21/09/2024

โรงพยาบาลพญาไท 3 ร่วมส่งต่อความรักด้วยการเป็นผู้ให้ในกิจกรรม  Send love Story

โรงพยาบาลพญาไท 3 ร่วมส่งต่อความรักด้วยการเป็นผู้ให้ในกิจกรรม  Send love Story
  โรงพยาบาลพญาไท 3 ร่วมกับ มูลนิธิ One love เครือพญาไท-เปาโล     จับมือร่วมกันส่งต่อความรักความห่วยใย ให้แก่ ผู้ป่วยโรคมะเร็ง ณ.สถาบัน มะเร็งแห่งชาติ                                    นำทีมโดย คุณณภัสกร เดชฉกรรจ์ ผู้จัดการส่วนพัฒนาผลิตภัณฑ์โรงพยาบาลพญาไท 3                                   ร่วมด้วยเจ้าหน้าที่การตลาด พยาบาลและนักกำหนดอาหารวิชาชีพ ส่งมอบไอศกรีมไฮโปรตีนให้แก่ผู้ป่วยโรคมะเร็ง จำนวน 180 ถ้วย พร้อมบริจาคเงินสมทบทุนเพื่อสร้างอาคารผู้ป่วย จำนวน 20,000 บาท
โดยไอศกรีมไฮโปรตีนนี้โรงพยาบาลพญาไท 3 ได้ออกแบบและคิดค้นพัฒนาเมนูจากประสบการณ์การดูแลผู้ป่วยมะเร็งของทีมนักกำหนดอาหารโรงพยาบาลพญาไท 3 ซึ่งได้พบว่าในผู้ป่วยกลุ่มนี้ มีภาวะเบื่ออาหารและเป็นแผลในช่องปากอีกทั้งยังต้องการพลังงานในการใช้ชีวิตประจำวันและเพื่อให้เกิดความสุขในการรับประทานอาหารได้มากขึ้นจึงเกิดเป็นเมนู ไอศกรีมไฮโปรตีนหลากหลายรสชาดที่มาพร้อมความอร่อยและทานง่าย สร้างรอยยิ้มให้แก่ผู้ป่วยได้อีกครั้ง โรงพยาบาลพญาไท 3 และ มูลนิธิ One love เครือพญาไท-เปาโล ยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อเรื่องราวดีๆพร้อมรอยยิ้มที่สดใสเพื่อวันใหม่ให้แก่สังคม
สำหรับท่านที่อย่างร่วมส่งต่อเรื่องราวความรักดีๆเช่นนี้ สามารถร่วมกิจกรรม   World Cancer Day                        ส่งต่อเรื่องราวความรักเพื่อนวันใหม่  ภายในงานพบ EXHIBITION ความรู้เรื่องโรคมะเร็งพร้อมกิจกรรม Workshop การทำหมวก พร้อมบริจาคเส้นผมเพื่อใช้ทอวิกผมเพื่อผู้ป่วยมะเร็งได้ที่ ลานกิจกรรมชั้น 1 โรงพยาบาลพญาไท 3                ในวันที่ 14-16 กุมภาพันธ์ 2567 นี้ตั้งแต่เวลา 10.00-17.00 น.   สามารถ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่                                       FB: Phyathai 3 Hospital

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป