17/09/2024

สระบุรี/กต.ตร. จว.สระบุรีเข้าตรวจเยี่ยม​ สภ.หนองแค​ สาขาย่อยหินกอง​ ในวันนี้ได้เปิดให้บริการประชาชน​ ก่อนกำหนดการเดิมกลับมาเปิดให้บริการให้เร็วขึ้น

สระบุรี/กต.ตร. จว.สระบุรีเข้าตรวจเยี่ยม​ สภ.หนองแค​ สาขาย่อยหินกอง​ ในวันนี้ได้เปิดให้บริการประชาชน​ ก่อนกำหนดการเดิมกลับมาเปิดให้บริการให้เร็วขึ้น

 


วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 16:30 น. นายวิวัชร แก้วมงคล กต.ตร.จว.สระบุรี
เข้าไปตรวจเยี่ยม​ สภ.หนองแค​ (สาขาย่อยหินกอง) ซึ่งช่วงเช้าวันนี้ได้เปิดให้บริการประชาชน​ ก่อนกำหนดการเดิมและกลับมาเปิดให้บริการให้เร็วขึ้น
โดยคำสั่งของพ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี และ พ.ต.อ. สุรเชษฐ์ แสนวงศ์สิริ ผกก.สภ.หนองแค พร้อมด้วยนายปริญญา มานะกิจจงกล ประธานกต.ตร.สภ.หนองแคได้ตรวจเยี่ยมพร้อมส่งพนักงานสอบสวนมาประจำสภ.หนองแค สาขาย่อยหินกองหรือชาวบ้านรู้จักในนาม(โรงพักหินกอง)เพื่อรับใช้บริการประชาชนเหมือนเดิม


ในโอกาสนี้​ นายวิวัชร​ แก้วมงคล​ กต.ตร.จว.สระบุรี​ ได้กล่าวให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดใหม่ที่ได้รับคัดเลือกให้มาปฎิบัติหน้าที่แทนเจ้าหน้าที่ชุดเก่า​ และให้คำแนะนำในการปฏิบัติหน้าที่ในการให้บริการประชาชน​ และช่วยกันกู้ภาพลักษณ์ที่ดีให้กลับสู่​ สภ.หนองแค​ สาขาย่อยหินกอง​ และเป็นที่พึ่งให้กับประชาชนในพื้นที่​ต่อไป


เดิม​ สภ.หนองแค​ สาขาย่อยหินกอง​ หรือที่ประชาชนในพื้นที่เรียกว่าโรงพักหินกอง​ มาแต่ดั่งเดิมได้เปิดให้บริการพี่น้องประชาชนมามากกว่า 120 ปี ได้มีการปรับปรุงใหม่ และครั้งนี้ได้ใช้งบประมาณจากการสร้างหลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์”รุ่นประวัติศาสตร์ตำรวจ” จัดทำโดยคณะกรรมการ​กต.ตร.สภ.หนองแค​ และคณะกรรมการ​ กต.ตร. จังหวัดสระบุรี​ ร่วมกับมูลนิธิหลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์​ ได้จัดสร้างขึ้นเพื่อให้ประชาชนทั่วไปที่มีจิตรศรัทธาได้เช่าบูชา​ รายได้จากการสร้างวัตถุมงคลดังกล่าว​ส่วนหนึ่งได้นำมาทำการก่อสร้างอาคาร​ สภ.หนองแค​ สาขาย่อยหินกอง​ หลังใหม่เพื่อเป็นการปรับปรุงสถานที่เพื่อยกระดับการให้บริการกับประชาชน ตัวอาคารเป็นแบบนีโอคลาสสิก​สีเหลืองสวยงาม


ในโอกาสนี้​ นายวิวัชร​ แก้วมงคล​ ในนามคณะกรรมการ​ กต.ตร.จังหวัดสระบุรี​ และ​ ที่ปรึกษาคณะกรรมการ​ กต.ตร. สภ.หนองแค​ และสถานีตำรวจภูธร​หนองแค​ จังหวัดสระบุรี​ ได้กล่าวกราบขออภัยต่อพี่น้องประชาชนในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น​ มา​ ณ.โอกาสนี้​ และขอความกรุณาพี่น้องประชาชนได้เข้าใจในเจตนาดีที่ของท่านผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรหนองแค​ ที่มีความตั้งใจและจริงจังกับการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น​ เพื่อปรับปรุงแก้ไขปัญหาต่างๆที่ได้รับการร้องเรียนจากพี่น้องประชาชน​ มา​ ณ​.โอกาสนี้

 

/ดำรงค์ ชื่นจินดา รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป