16/09/2024

(สุรินทร์) ผู้ช่วยผู้อำนวยการ สนย.กอ.รมน. ลงพื้นที่ติดตามผลการปฎิบัติงาน พื้นที่ กอ.รมน.สุรินทร์

(สุรินทร์) ผู้ช่วยผู้อำนวยการ สนย.กอ.รมน. ลงพื้นที่ติดตามผลการปฎิบัติงาน พื้นที่ กอ.รมน.สุรินทร์

วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 10.00 น. ที่ ห้องประชุม กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดสุรินทร์ ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดสุรินทร์ พันเอก จิตรกร จันทร์สว่าง รองผู้อำนวยการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดสุรินทร์(ท.) ให้การต้อนรับ พันเอก มนตรี สุพิเพชร ผู้ช่วยผู้อำนวยการ สำนักนโยบายและยุทธศาสตร์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร หัวหน้าคณะตรวจติดตามและประเมินผล “ แผน ตำบล มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน” ประจำปี 2567 และคณะ ในโอกาสเดินทางมาตรวจติดตามประเมินผล “ แผน ตำบล มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน ประจำปี 2567″

เพื่อรับทราบความคืบหน้าและรับฟังปัญหาข้อขัดข้องในการดำเนินงานตามโครงการฯ พร้อมทั้งให้คำแนะนำ โดยมี พันตำรวจเอก อิทธิพล พงษ์ธร หัวหน้ากลุ่มงานประสานความมั่นคงฯ พันเอก สุดใจ แพงพรมมา หัวหน้าฝ่ายนโยบายและแผนฯ พันเอกหญิง โชติมา มุลาลินน์ หัวหน้ากลุ่มงานนโยบายแผนและการข่าว คณะอนุกรรมการ หัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมสรุปผลการดำเนินการ จากนั้น ผู้ช่วยผู้อำนวยการ สำนักนโยบายและยุทธศาสตร์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร พร้อมคณะ ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมตำบลเป้าหมาย ในความรับผิดชอบ ของ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดสุรินทร์ เพื่อติดตาม รับทราบการดำเนินงานขับเคลื่อนโครงการฯ

ณ ศาลาประชาคม บ้านสระกอร์ หมู่ที่ 3 ตำบลประทัดบุ อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ โดยมี พันจ่าตรี ทวัช พันธุชิน นายอำเภอปราสาท หัวหน้าหน่วยงานระดับตำบล ผู้นำชุมชนในพื้นที่ให้การต้อนรับ ทั้งนี้ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดสุรินทร์ ได้บูรณาการร่วมกับส่วนราชการ หน่วยงานภาครัฐ และภาคประชาชนในพื้นที่ ทั้งในระดับจังหวัด ระดับอำเภอ และระดับตำบล เพื่อขับเคลื่อนโครงการฯ ในการป้องกัน แก้ไขปัญหาและเสริมความมั่นคง ในด้านต่างๆ ให้ตรงกับภัยคุกคามและความต้องการของประชาชนในแต่ละพื้นที่ โดยได้รับความร่วมมือจากประชาชนในการร่วมคิด ร่วมทำ ร่วมกันแก้ไขปัญหา เพื่อให้เกิดความมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน ในพื้นที่ระดับตำบล ต่อไป

ปุรุศักดิ์ แสนกล้า ข่าว/ภาพ

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป