07/09/2024

สาวงามผู้เข้าประกวดนางสาวไทยชลบุรี เข้าเก็บตัวทำกิจกรรมสะสมคะแนน ณ ไลท์ติ้ง อาร์ต มิวเซี่ยม บางพระ

สาวงามผู้เข้าประกวดนางสาวไทยชลบุรี เข้าเก็บตัวทำกิจกรรมสะสมคะแนน ณ ไลท์ติ้ง อาร์ต มิวเซี่ยม บางพระ

ที่ บริษัท ไลท์ติ้ง อาร์ต มิวเซี่ยม จำกัด ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี คณะสาวงามในรอบ 20 คนสุดท้าย เข้าเก็บตัวเพื่อทำกิจกรรมเก็บคะแนน เพื่อเฟ้นหาสาวงาม มาเป็นตัวแทนของ นางสาวไทยชลบุรี เพื่อเป็นทูตวัฒนธรรมประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว จังหวัดชลบุรี และเข้าแข่งขันในระดับประเทศ โดยมีคณะผู้บริหาร บริษัท ไลท์ติ้ง อาร์ต มิวเซี่ยม จำกัด พร้อมพนักงานให้การต้อนรับ และมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบริษัทดวงพรดี มาช่วยอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยของผู้เข้าประกาดตลอดทั้งงาน


สำหรับ บริษัท ไลท์ติ้ง อาร์ต มิวเซี่ยม จำกัด ประกอบธุรกิจ ด้านการท่องเที่ยว รับกรุ๊ปทัวช์ทั้งไทย และต่างชาติ รับจัดนิทรรศการ กิจกรรมนันทนาการ และงานศิลปะทุกชนิด และเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนการประกวดนางสาวไทยชลบุรี ในครั้งนี้ด้วย
ด้านตัวแทนผู้เข้าประกวด กล่าวว่า เป็นครั้งแรกที่ได้เข้ามา ไลท์ติ้ง อาร์ต มิวเซี่ยม สาวงามมาก สมกับความเป็นไทย และขอขอบคุณ ไลท์ติ้ง อาร์ต มิวเซี่ยม ที่จัดงานนี้ขึ้นและเป็นสปอนเซอร์ให้นางสาวไทยชลบุรี รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาเข้าร่วมกิจกรรม


นางสาวราตรี สัมมาปราบ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไลท์ติ้ง อาร์ต มิวเซี่ยม จำกัด ได้กล่าวว่า ทางไลท์ติ้ง อาร์ต มิวเซี่ยม รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากและมีความยินดีที่ได้ต้อนรับคณะผู้เข้าประกวดนางสาวไทยชลบุรี ปี2567 ทางเราสปอนเซอร์สนับสนุน ทางนางสาวไทยก็เข้ามาเก็บตัว และเป็นการซ้อม และมาถ่ายโปรโมทให้กับทางไลท์ติ้ง อาร์ต มิวเซี่ยม เรา และทางเราขอขอบพระคุณทางกองประกวดเป็นอย่างมาก บริษัท ทำธุรกิจด้านการท่องเที่ยว รับกรุ๊ปทัวช์ต่างชาติ สำหรับผู้ที่อยากเข้าชมนักท่องเที่ยวไทย ผู้ใหญ่ ท่านละ 200 บาท เด็ก 100 บาท ส่วน ต่างชาติ ผู้ใหญ่ 300 บาท เด็ก 150 บาท เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 08.00 น.- 17.00 น.ยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกๆ คนและทุกๆชาติ


สำหรับนางสาวไทยชลบุรี เข้าเก็บตัว ระหว่าง วันที่ 31 มกราคม ถึง วันที่ 2 กุมภาพันธ์ โดยรอบไฟนอล จะมีขึ้นใน วันที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ส่วนกิจกรรมของผู้เข้าประกวดนางสาวไทยชลบุรี ในครั้งนี้ มีกิจกรรมสัมภาษณ์ทัศนคติเชิงลึก กิจกรรมถ่ายทำ VTR และภาพนิ่งของผู้สนับสนุนยังสถานที่ต่างๆ ณ ไลท์ติ้ง อาร์ต มิวเซี่ยม แอนบอลลูนการ์เด้น

นิราช/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี 0909535645

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป