07/09/2024

นครปฐม-รถสิบล้อเฉี่ยวชนรถ จยย.และ หลบหนีจนทำให้มีผู้เสียชึวิต

นครปฐม-รถสิบล้อเฉี่ยวชนรถ จยย.และ หลบหนีจนทำให้มีผู้เสียชึวิต

วันนี้ (1 ก.พ. 2567 ) ที่ถนนมาลัยแมน หมู่ 5 ต.ทุ่งกระพังโหม อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ขาเข้ากำแพงแสน ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ถูกสิบล้อเฉี่ยวชน จนทำให้มีผู้เสียชีวิต


เจ้าหน้ามูลนิธิศาลานุเคราะห์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจตำบลทุ่งกระพังโหมได้รับแจ้งเหตุจากประชาชน ว่าเกิดเหตุรถสิบล้อเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์และหลบหนี จนทำให้มีผู้เสียชีวิต จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่ามีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงได้อำนวยความสะดวกด้านจราจรให้กับรถที่ผ่านไปมา พร้อมแจ้ง ร.ต.ท. ณัฐพล โสมนัส รองสารวัตรสอบสวนสภ.กำแพงแสน

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบว่ารถจักรยานยนต์ล้มอยู่กลางถนน และร่างผู้เสียชีวิตได้นอนอยู่เกาะกลางถนนข้างเสาไฟฟ้า ทราบชื่อต่อมา นายณรงค์ฤทธิ์ จันทรังษี อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 หมู่ 2 ตำบล บางพลับ อำเภอ สองพี่น้อง จังหวัดสุพรรบุรี

หลังจากนั้น ทางด้านร้อยเวรได้ทำการตรวจสอบในที่เกิดเหตุเสร็จได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ จุดกำแพงแสน นำร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบพิสูจน์หลักฐานต่อที่โรงพยาบาลกำแพงแสนและหลังจากนั้น ได้ส่งต่อไปยังโรงพยาบาลนครปฐม และทางด้านรองสารวัตรสอบสวน ได้ดำเนินติดตามรถสิบล้อที่ก่อเหตุต่อไป

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป