07/09/2024

ว่าที่.รต.ธนิตศักดิ์ ดารามั่น (พี่นนท์) คนของประชาชนรับฟังการบรรยายสรุปภารกิจบทบาทหน้าที่ของกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 33 กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 337

ว่าที่.รต.ธนิตศักดิ์ ดารามั่น (พี่นนท์) คนของประชาชนรับฟังการบรรยายสรุปภารกิจบทบาทหน้าที่ของกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 33 กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 337
เมื่อเวลา 10.00 น.ของวันที่ 31/1/67 ว่าที่.รต.ธนิตศักดิ์ ดารามั่น (พี่นนท์) คนของประชาชน เดินทางไปฟังการบรรยายสรุปภารกิจบทบาทหน้าที่ของกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 33 กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 337 อำเภอแม่สะเรียงจังหวัดแม่ฮ่องสอน โดยมี พ.ต.ท. ณภัททร ชะวาลา รักษาการผู้บังคับกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 337 ให้การต้อนรับและบรรยายสรุป ภารกิจในที่ตั้งและภารกิจราชการสนามชายแดนตลอดจนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน ที่ 905 และโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านปอหมื้อ ซึ่งอยู่บน ถิ่นทุรกันดารและพี่น้องประชาชนส่วนใหญ่เป็นชาวปกากะญอ (ชาวกะเหรี่ยง) และตั้งอยู่ในพื้นที่อุทยานแห่งชาติ ลุ่มน้ำสาละวิน โดย ตนได้รับการสั่งการจากผู้บังคับบัญชาคือ พลตำรวจตรี รุ่งโรจน์ มุ่งขอบกลาง รอง.ผบ.ตชด และได้มอบหมายให้ผู้กำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 33 อำนวยความสะดวกในการจัดยานพาหนะการเดินทาง เพื่อทำกิจกรรมวันเด็กให้กับเด็กนักเรียนในโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนทั้ง 2 แห่งระหว่างวันที่ 1-3 กุมภาพันธ์ 2567 โดยว่าที่ร้อยตรี.ธนิตศักดิ์ ดารามั่น ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของกลุ่มจิตอาสาที่จะมาทำกิจกรรมในวันดังกล่าว และตนเองก็มีความผูกพันกับตำรวจตระเวนชายแดนตั้งแต่สมัยเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหงในการออกค่ายอาสาพัฒนาชนบท ในสมัยที่ยังเป็นนักศึกษา มหาวิทยาลัยรามคำแหงและนักศึกษาวิชาทหารชั้นปีที่ 4 ที่อำเภอแม่จันจังหวัดเชียงราย เมื่อ 30 กว่าปีที่ผ่านมา ซึ่งกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นนี้ต้องขอขอบคุณกำลังพลของกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 337 ที่ได้อำนวยความสะดวกเรื่องยานพาหนะตลอดจนพื้นที่ในการทำกิจกรรมในระหว่างวันดังกล่าวต่อไป

.............................................................................................................................................................................

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป