08/09/2024

พิษณุโลก อบจ.พิษณุโลก ร่วมสร้างความเข้าใจกับผู้บริหารท้องถิ่น สมาชิกสภาท้องถิ่น ข้าราชการและพนักงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่อำเภอพรหมพิราม

พิษณุโลก อบจ.พิษณุโลก ร่วมสร้างความเข้าใจกับผู้บริหารท้องถิ่น สมาชิกสภาท้องถิ่น ข้าราชการและพนักงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่อำเภอพรหมพิราม

วันที่ 22 มกราคม 2567 นายมนต์ชัย วิวัฒน์ธนาฒย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก มอบหมายให้ นายเชาวฤทธิ์ ฉายะกูล รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก เข้าร่วมประชุมชี้แจงทำความเข้าใจกับผู้บริหารท้องถิ่น สมาชิกสภาท้องถิ่น ข้าราชการและพนักงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่อำเภอพรหมพิราม ประจำเดือนมกราคม 2567 ณ ห้องประชุมผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น อำเภอพรหมพิราม จังหวัดพิษณุโลก โดยมี นายณรงค์ไชย บุตตวงค์ นายอำเภอพรหมพิราม เป็นประธานในการประชุม ณ ห้องประชุมศูนย์ปฏิบัติการร่วมในการช่วยเหลือประชาชนฯ อำเภอพรหมพิราม จังหวัดพิษณุโลก ซึ่งในการประชุมครั้งนี้มีผู้บริหารท้องถิ่น สมาชิกสภาท้องถิ่น ข้าราชการและพนักงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่อำเภอพรหมพิราม เข้าร่วมประชุม

พร้อมกันนี้รองนายกองค์การบริหารส่วนขังหวัดพิษณุโลก ได้ชี้แจงแนวทางปฏิบัติในการช่วยเหลือประชาชนในส่วนที่เกี่ยวข้องกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่อำเภอพรหมพิราม ประกอบด้วย การขอรับความช่วยเหลือให้กับประชาชนผู้พิการ ผู้มีรายได้น้อยและผู้ด้อยโอกาส, การขอรับความช่วยเหลือทุนการศึกษาของนักเรียน นักเรียนที่ยากจน, การจัดทำและประสานแผนพัฒนาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และการขอรับการสนับสนุนเครื่องจักรกลเพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้แก่ราษฎร พร้อมทั้งตอบข้อซักถามเกี่ยวกับประเด็นข้อสงสัยและประเด็นปัญหาการประสานการปฏิบัติ หรือแนวทางปฏิบัติอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งประชาสัมพันธ์โครงการต่างๆ ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลกให้ที่ประชุมได้รับทราบ.

 

ธันย์ชนก ทองเพิ่ม ผู้สื่อข่าวพิษณุโลกรายงานข่าว