20/09/2024

ระยอง-สภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดระยอง จัดเสวนา Digital Transformation for Hoteliers และ Networking Session ครั้งที่ 1

ระยอง-สภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดระยอง จัดเสวนา Digital Transformation for Hoteliers และ Networking Session ครั้งที่ 1

เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2567 โรงแรม Tique Series Boutique หาดสวนสน จังหวัดระยอง นางสุวรรณา โดตี้ ประธานสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดระยอง เป็นประธานเปิดงาน พร้อม สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดระยองได้จัดเสวนา Digital Transformation for Hoteliers ครั้งที่ 1 ให้้กับธุรกิจที่พักและโรงแรมจำนวนกว่า 50 โรงแรมในจังหวัดระยอง โดยมีกูรูด้านการโรงแรมมาแชร์ข้อมูลและเทคนิคและกลยุทธ์ในการเพิ่มรายได้ที่พักจากกูรูโรงแรมดังนี้ คุณกิตติ พรศิวะกิจ บอร์ดบริหารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ระบบการบริหารการจัดการโรงแรมจาก Hotel Time /แพลตฟอร์มสัญชาติอินโดนีเซีย Tagket.com / Excely/ Hotel Pro Asia by GreenOrange Hospitality เพื่อให้ผู้ประกอบการเข้าถึงโอกาสในการขายและขายได้จริงอย่างยั่งยืน


ในงานนี้ สภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดระยอง ร่วมกับ บริษัท Exely Thailand, HotelTime Solution, tiket.com และ บริษัท Green Orange จัดงานสัมนาให้ข้อมูลสำหรับผู้ประกอบการโรงแรม ผู้จัดการทั่วไป เจ้าหน้าที่การตลาดและการขาย ที่ต้องการวางกลยุทธ์เพิ่ม Direct Booking และ Distribution Channels ต่างๆ รวมทั้งสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งด้วยต้นทุนที่ลดต่ำลงในระยะยาว
การสัมมนาครั้งนี้จะนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับความสำคัญของการแปลงสู่ดิจิทัลสำหรับธุรกิจโรงแรม โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายสาขา ครอบคลุมหัวข้อสำคัญต่างๆ ดังนี้


เทคโนโลยีดิจิทัลที่โรงแรมควรนำไปใช้
กลยุทธ์การแปลงสู่ดิจิทัลสำหรับธุรกิจโรงแรม กรณีศึกษาความสำเร็จของการแปลงสู่ดิจิทัลสำหรับธุรกิจโรงแรม
หัวข้อบรรยาย
– นวัตรกรรมการเชื่อมต่อของระบบบริหารจัดการโรงแรมเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด โดย HotelTime Solutions
– Direct Drive for Your Hotel Sales เพิ่มยอดขายผ่าน direct booking และการสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งอย่างยั่งยืนสำหรับโรงแรม โดย exely.com
– แนวโน้มและอัปเดตตลาดการท่องเที่ยวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ASEAN) โดย tiket.com ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการท่องเที่ยวออนไลน์ชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
-Online Revenue Management การบริหารจัดการรายได้ของโรงแรมอย่างมีประสิทธิภาพโดย Hotel Pro (Green Orange)

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป