19/09/2024

พัทลุง-เงิน 100 บาท ทำร้ายเพื่อนจนตาย ตำรวจไล่กล้องวงจรปิดจนจับกุมผู้กระทำความผิดได้

พัทลุง-เงิน 100 บาท ทำร้ายเพื่อนจนตาย ตำรวจไล่กล้องวงจรปิดจนจับกุมผู้กระทำความผิดได้

ผู้สื่อข่าว จ.พัทลุง รายงานว่า จากกรณีเมื่อวันที่ 13 มกราคม 67 เวลา 21.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โคกชะงาย อ.เมือง จ.พัทลุง รับแจ้งได้มีเหตุบุคคลถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยได้นำส่ง รพ.พัทลุง ไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อนายจาตุรงค์ แป้นเอียด อายุ 42 ปี ถูกตีด้วยของแข็งบริเวณศีรษะ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิ๊ก สีดำ-แดง หมายเลขทะเบียน อทท 35 กทม ของผู้ตายล้มอยู่บนถนนมีลักษณะถูกไฟไหม้ บริเวณเครื่องยนต์ และเบาะนั่ง จึงได้บันทึกไว้เป็นหลักฐานและขยายผลการจับกุมคนร้าย โดยเหตุบนถนนภายในหมู่บ้านบ้านลาน ท้องที่ ม.1 ต.โคกชะงาย อ.เมืองพัทลุง เมื่อวันที่ 13 มกราคม 67 เวลา 21.00 น.
พ.ต.อ.ยุทธศักดิ์ เอี่ยมสุนทร ผกก.สส.ภ.จว.พัทลุง พ.ต.ท.สมบัติ มุสิกิม สว.สส.สภ.โคกชะงาย อ.เมืองพัทลุง พร้อมด้วยชุดสืบสวน ภ.จว.พัทลุง และ สภ.โคกชะงาย ได้ ไล่กล้องวงจรปิดเส้นทางที่เกิดเหตุจนทราบตัวผู้กระทำความผิด และได้ร่วมกันจับกุมนายนรินทร์ อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยได้ที่อู่ซ่อมรถแห่งหนึ่ง ใน อ.ศรีบรรพต นำมาสอบสวนที่ สภ.โคกชะงาย อ.เมือง จ.พัทลุง
โดยมี พล.ต.ต. ณฐกรณ์ กาญจนาภรณ์ ผบก.ภ.จว.พัทลุง และ พ.ต.อ.ธนสิทธิ์ จงหวัง รอง ผบกฯ ได้ร่วมกันสอบสวนนายนรินทร์ฯ และนายนรินทร์ฯให้การรับสารภาพว่าเป็นคนทำร้ายนายจาตุรงค์ฯ จริง ตนกับผู้ตายเป็นเพื่อนกัน สาเหตุมาจากตนได้ให้เงินนายจาตุรงค์ฯ ไป 100 บาท เพื่อฝากซื้อมีดตัดยาง แต่ผู้ตายไม่ซื้อมาให้ ตนเลยทวงเงิน 100 บาท คืน แต่นายจาตุรงค์ไม่ยอมให้คืนกลับพยายามขับ จยย.หนี ตนเลยขับรถ จยย. ไล่ตาม จนมาถึงที่เกิดเหตุ เลยมีปากเสียงกัน ตนขอเงิน 100 บาท คืนแต่นายจาตุรงค์ ฯ เอาเหล้าเถื่อน 1 ขวด มาให้แทน ด้วยความโมโห และตนอยู่ในอาการเมา เลยใช้ท่อนแขนทุบไปที่ต้นคอนายจาจุรงค์ ฯ ไป 1ครั้ง จนล้มลง ตนเลยกระทืบซ้ำไปอีก 3-4 จนนายจาตุรงค์แน่นิ่ง ตนยังไม่หนำใจเอาไฟเช็ก จุดไฟเผารถ จยย. ของนายจตุรงค์ ไม่คิดว่านายจาตุรงค์ฯ จะเสียชีวิต ก่อนจะหลบหนีไป และถูกจับกุมดังกล่าว โดยในเบื้องต้นนายนรินทร์ฯได้รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงได้นำตัวไปทำแผนประกอบการรับสารภาพก่อนส่งให้ ร.ต.อ.จิรเชษฐ์ เสริมแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.โตกชะงาย เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป