22/09/2024

ว่าที่ร้อยตรี.ธนิตศักดิ์ ดารามั่น อดีตผู้สมัคร สส.บัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์พร้อมคณะทีมงาน พบปะพี่น้องประชาชนในตลาดอมรพันธ์ 9

ว่าที่ร้อยตรี.ธนิตศักดิ์ ดารามั่น อดีตผู้สมัคร สส.บัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์พร้อมคณะทีมงาน พบปะพี่น้องประชาชนในตลาดอมรพันธ์ 9

วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 67 เวลา 08.00 น.ตลาดอมรพันธ์ 9 ว่าที่ร้อยตรี.ธนิตศักดิ์ ดารามั่น อดีตผู้สมัคร สส.บัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์พร้อมคณะทีมงาน พบปะพี่น้องประชาชนในตลาดอมรพันธ์ 9 เป็นประจำ ซึ่ง เป็นการแลกเปลี่ยนพบปะพูดคุยสอบถามทุกข์สุข ปัญหาเศรษฐกิจปากท้อง เรื่องเสนอแนะอื่นๆ ต่อจากนั้นได้ไปนั่งทานกาแฟ อาหารเช้า ที่ร้านกาแฟ “สีฟ้า” เฮียนิดเป็นทั้งเจ้าของร้านและนักดนตรีที่มีฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดา ผมมีความชื่นชมเพราะที่นี่จะเป็นศูนย์รวมของข้าราชการเกษียณอายุที่มีความรู้ความสามารถพ่อค้านักธุรกิจมานั่งพูดคุยกันอย่างเป็นกันเอง การสนทนาปัญหาการเมืองก็เป็นไปอย่างสร้างสรรค์ไม่เคยโจมตีใคร โดยร้านกาแฟสีฟ้าเป็นจุดเริ่มต้นที่ ดร.เอ้ สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ และ น.ส.วทันยา บุนนาค (มาดามเดียร์) เดินทางมาพบพี่น้องประชาชน บริเวณตลาดอมรพันธ์ 9 ครั้งหนึ่งแล้ว ตนจึงปักหมุดในสมุดช่วยจำว่าตลาดอมรพันธ์ 9 อย่างน้อยถ้าไม่ติดภารกิจใดๆเดือนละ 1ถึง2ครั้งก็จะแวะเวียนมาเยี่ยมพี่น้องประชาชนและเลือกซื้ออาหารผลไม้ ที่นี่มีหลากหลาย และผู้คนที่มาจับจ่ายใช้สอยก็เป็นพี่น้องในย่านเสนานิคมจตุจักร ซึ่งจะรู้จักกันดี อยู่แล้ว ธนิตศักดิ์ กล่าว เพิ่มเติมว่า ในเรื่องของคณะกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ ชุดใหม่ซึ่งมี ดร.เอ้ สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ในฐานะรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ที่ดูแลกรุงเทพมหานคร ซึ่งรับผิดชอบ ในเรื่องของการสร้างความเชื่อมั่นและกำหนดใงแนวทางยุทธศาสตร์การทำงาน แต่สิ่งหนึ่งที่ตนอยากจะฝากก็คือเรื่องของ” อุดมการณ์ที่ต้องชัดเจนของพรรคประชาธิปัตย์” ซึ่งถือเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างยิ่งในฐานะสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ตลอดชีพและเป็นสมาชิกมายาวนานตั้งแต่ปี 2528 เป็นต้นมา ตนพร้อมที่จะทำหน้าที่ทุกหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย อย่างเต็มที่ แต่ทั้งนี้ก็ต้องดูบริบทของ ความเชื่อมั่นจากพี่น้องประชาชนที่จะให้กับพรรคประชาธิปัตย์ในโอกาสต่อไปด้วย

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป