19/09/2024

สมุทรปราการ-TRIPLE SSS By Imperial ร่วมกับ Mooneye จัดงาน SKATE BOARD COMPILATION 2024

สมุทรปราการ-TRIPLE SSS By Imperial ร่วมกับ Mooneye จัดงาน SKATE BOARD COMPILATION 2024

Mooneye skatepark มีจุดประสงค์จะส่งเสริมการเล่นกีฬา สเก็ตบอร์ด ในประเทศไทย ได้จัดงาน SKATE BOARD COMPILATION ที่เป็นการแข่งขัน สเก็ตหลายประเภท เช่น สเก็ตบอร์ด, โรลเลอร์สเก็ต อินไลน์สเก็ต และสเก็ตประเภทต่างๆ โดยมุ่งเน้นการแสดงออกถึงความสามารถใน ระดับต่างๆ กัน ทั้งระดับความยาก และอายุของผู้เข้าแข่งขัน เช่น การแข่งขันประเภท SPEED, ประเภท SKATE BOARD RAMP, Street หรือ Best trick jam เป็นต้น ในวันเด็กที่ 13 มกราคม 2567 ที่บริเวณลานสเก็ต Mooneye Skatepark จังหวัดสมุทรปราการ

โดยทางคุณนิตยา สุพัฒน์เดชากุล หรือคุณฝ้าย ผู้อำนวยการโครงการกีฬาของห้างอิมพีเรียลเวิลด์สำโรงและผู้จัดการศูนย์ Surfskate Triple SSS by Imperial พร้อมทั้งคุณมาร์คได้เข้าร่วมสนับสนุนการจัดการแข่งขันครั้งนี้ โดยทาง Triple SSS by Imperial ได้ส่งนักกีฬาของศูนย์ที่เคยได้รับรางวัลชนะเลิศจากประเทศ Brazil เข้าไปร่วมแข่งขันด้วย

และยังมีแผนที่จะจัด Tournament ในรูปแบบเดียวกับ ที่ศูนย์ Surfskate ของ Triple SSS by Imperial ในตอนปลายปีนี้ โดยความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับ ทีมงานของ Mooneye อีกทั้งคุณนิตยา สุพัฒน์เดชากุล ยังมีความคิดเห็นว่า กีฬาสเก็ตบอร์ดเป็นกีฬาที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูง ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ ศูนย์ Triple SSS by Imperial เป็นลานสเก็ตพื้นไม้ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและได้มาตรฐาน จึงมีนักกีฬาต่างชาติจากทั่วโลกเดินทางมาเพื่อหาโอกาสเล่นบนพื้นไม้มาตรฐานของเรา และ


จึงอยากจะส่งเสริมให้เยาวชนไทยได้มีโอกาสเริ่มต้นกับอิมพีเรียลในการที่จะพัฒนาตัวเองทางด้านกีฬาที่ตนถนัดต่อไปในอนาคต การร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับ Mooneye จึงเป็นการสานพลังที่จะช่วยกันเชิดชูส่งเสริมกีฬาประเภทนี้ เป็นการสร้างโอกาสให้เยาวชนสมุทรปราการได้เข้ามาสู่โลกของกีฬาสมัยใหม่ กีฬา Extreme และกีฬาที่เป็นที่นิยมกันอยู่ในปัจจุบัน นอกจากนี้คุณนิตยา สุพัฒน์เดชากุล ยังเป็นนายกสมาคมส่งเสริมกีฬาอาชีพ จ.สมุทรปราการ ในบทบาทของนายกสมาคม ประกอบกับการวางแผนที่จะสร้างกีฬาสมัยใหม่ให้เป็นที่นิยมของเยาวชนคนรุ่นใหม่ ให้สามารถก้าวไปสู่ ความเป็นมืออาชีพต่อไปในอนาคต

คิว-ข่าวสมุทรปราการ รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป