22/09/2024

ปทุมธานี “นายกมานิตย์ “นายก ทต.เชียงรากใหญ่ เป็นประธานเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567

ปทุมธานี “นายกมานิตย์ “นายก ทต.เชียงรากใหญ่ เป็นประธานเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567

เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2567 เวลา 10.00 น. ณ เทศบาลตำบลเชียงรากใหญ่ตำบลเชียงรากใหญ่ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี ผู้สื่อข่าวรายงานจากเทศบาลตำบลเชียงรากใหญ่ นายมานิตย์ แก้วพวง นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเชียงรากใหญ่ให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดงานเนื่องในงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2567 โดยมีคณะผู้บริหารเทศบาลตำบลเชียงรากใหญ่ สมาชิกสภาเทศบาลตำบลเชียงรากใหญ่กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เด็กเยาวชนและผู้ปกครองร่วมงานกันอย่างมาก ส่วนบรรยากาศภายในงานที่เทศบาลตำบลเชียงรากใหญ่ ก่อนเข้างานได้มีผู้ปกครองนำบุหลานมาลงงทะเบียนที่จุดรับทะเบียนเพื่อเข้าร่วมสนุกในการรับ ของขวัญ ของรางวัล ไม่ว่าจะเป็นจักรยาน ตุ๊กตา สิ่งของอื่นอีกมากมาย มีการออกซุ้มต่างๆไม่ว่าจะเป็น ซุ้มระบายสี กิจกรรมการแสดงออกของเด็กนักเรียนมีการแข่งเกมต่างๆนอกจากนี้ยังนี้ยังบ้านลมหลังใหญ่ไว้ให้เด็กๆได้เล่นอย่างสนุกสนาน และทางเทศบาลตำบลเชียงรากใหญ่อย่างได้จัดอาหารประเภทก๋วยเตี๋ยว หอยทอด ไอศครีม ไว้คอยบริการเด็กๆและผู้ปกครองได้อิ่มอร่อยกัน

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายมานิตย์ แก้วพวง นายกเทศมนตรีตำบลเชียงรากใหญ่ได้กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่า ทางเทศบาลตำบลเชียงรากใหญ่ได้จัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2567 ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณ คณะผู้บริหารสมาชิกสภาเทศบาลตำบลเชียงรากใหญ่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน แพทย์ประจำตำบล สารวัตรกำนันและผู้ปกครองของเด็กๆ ทางเทศบาลตำบลเชียงรากใหญ่จึงได้จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2567 ขึ้นด้วยวันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคมของทุกปีรัฐบาลกำหนดให้เป็นวันเด็กแห่งชาติเพื่อให้ทุกภาคส่วนได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาเด็กและเยาวชนเพราะเด็กเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่ายิ่ง

ซึ่งต้องได้รับการพัฒนาเต็มศักยภาพเพื่อจะได้เติบโตเป็นพลเมืองที่ดีมีคุณภาพ เทศบาลตำบลเชียงรากใหญ่ได้ตระหนักถึงความสำคัญของเด็กและเยาวชนจึงได้จัดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2567 ขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ประชาชนได้ตระหนักถึงความสำคัญของเด็ก เด็กได้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับบทบาทสิทธิของตนเองได้แสดงออกกล้าคิดกล้าทำในทางสร้างสรรค์และเป็นประโยชน์และมีจิตสำนึกในการเป็นเยาวชนจิตอาสาร่วมพัฒนาชุมชนเป็นการช่วยพัฒนาทักษะทางด้านร่างกายอารมณ์สังคมและสติปัญญาอย่างเต็มศักยภาพ และสุดท้ายนี้กระผมขอขอบพระคุณ ผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านและขอขอบคุณทางผู้ปกครอง ที่ได้นำบวชหลาน มาร่วมกิจกรรม งานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2567 ในวันนี้ขอให้ทุกท่าน จงมีแต่ความสุขความเจริญคิดหวังสิ่งใดขอให้สมหวังปรารถนาทุกประการ ข้าได้กล่าวทิ้งท้ายไว้

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป