22/09/2024

สมุทรปราการ- “เทศบาลตำบลแพรกษา” มอบความสุข สร้างรอยยิ้ม แจกของขวัญเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567

สมุทรปราการ- “เทศบาลตำบลแพรกษา” มอบความสุข สร้างรอยยิ้ม แจกของขวัญเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567

 


ภายในบริเวณลานกิจกรรมสำนักงานเทศบาลตำบลแพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้มีการจัดกิจกรรมเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 นำโดย ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรและที่ปรึกษากิตติมศักดิ์นายกเทศมนตรี พร้อมด้วย นางอรัญญา สุวรรณบุตร นายกเทศมนตรีตำบลแพรกษา นำคณะผู้บริหาร คณะสมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ ร่วมกันจัดกิจกรรมเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567

สำหรับงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 ที่ทางเทศบาลตำบลแพรกษาจัดขึ้นในปีนี้ นับว่ายิ่งใหญ่และคึกคักเนื่องจากมีผู้ปกครองนำบุตรหลานทยอยเดินทางมารอกันตั้งแต่ช่วงเช้า เพื่อรอรับของขวัญจากทางเทศบาลตำบลแพรกษา บางรายได้นำบุตรหลานไปเล่นเครื่องเล่นสวนสนุก หรือบ้านลม ที่ทางเทศบาลตำบลแพรกษาจัดเตรียมไว้สำหรับเด็กๆ และคาดว่างานวันเด็กปีนี้มีจำนวนน้องๆ หนูๆ เดินทางมาร่วมกิจกรรมไม่ต่ำกว่า 2,000 คน

ซึ่งภายในงานมีของรางวัลเป็นจำนวนมากและสำหรับของขวัญที่ทางเทศบาลตำบลแพรกษานำมาจับรางวัลเพื่อส่งมอบความสุขให้กับเด็กๆ ในปีนี้ ได้แก่ จักรยาน ทีวีสี ตุ๊กตาตัวใหญ่ ของเล่นเด็กอื่นๆ อีกจำนวนมาก และไฮไลท์ของรางวัลใหญ่สำหรับปีนี้ได้แก่ ตู้เย็นขนาดใหญ่ จำนวน 1 เครื่อง อีกทั้งภายในงานมีการจัดตั้งซุ้มอาหารเพื่อแจกจ่ายอาหารปรุงสุกให้กับน้องๆ หนูๆ รวมถึงผู้ปกครองที่มาร่วมงาน โดยมีซุ้มอาหารจำนวนหลายซุ้มด้วยกันนับว่ามางานวันเด็กที่เทศบาลตำบลแพรกษาอิ่มทั้งท้องและยังได้ของขวัญกับบ้านโดยทั่วกัน

คิว-ข่าวสมุทรปราการ รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป