20/09/2024

ปทุมธานี เริ่มแล้วสีสันวันเด็ก นายก อบต.ลาดหลุมแก้วตระเวนมอบของขวัญเด็กเยาวชนจำนวน 5 โรงเรียนในพื้นที่

ปทุมธานี เริ่มแล้วสีสันวันเด็ก นายก อบต.ลาดหลุมแก้วตระเวนมอบของขวัญเด็กเยาวชนจำนวน 5 โรงเรียนในพื้นที่

เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2567 นายสุริยะ ภิรมย์พร้อม (นายกป้อม) นายกองค์การบริหารส่วนตำบลลาดหลุมแก้ว และทีมงานลงพื้นที่ตระเวนแจกของวันเด็กในพื้นที่ตำบลลาดหลุมแก้วและตำบลใกล้เคียง จำนวน 5 โรงเรียน ในกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ 2567 เติมเต็มความสุข สร้างรอยยิ้มให้เด็กเยาวชนในพื้นที่
โดยบรรยากาศในแต่ละโรงเรียนได้จัดงานกิจกรรมให้เด็กก่อนวันเด็กวันที่ 13 มกราคม 2567 ผู้ปกครองจะได้พาเด็กไปเที่ยวในสถานที่ต่าง ๆ ที่จัดงานให้เด็กในวันนั้น ซึ่งวันนี้ นายสุริยะ ภิรมย์พร้อม (นายกป้อม) นายกองค์การบริหารส่วนตำบลลาดหลุมแก้ว และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลลาดหลุมแก้ว พร้อมทีมงาน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อสม. พร้อมด้วยผู้ใหญ่ใจดี เข้าร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ 2567 จำนวน 5 โรงเรียน ได้แก่ 1.โรงเรียนวัดสุทธาวาส 2.โรงเรียนบ้านคลองขวางบน 3.โรงเรียนวัดบัวขวัญ 4.โรงเรียนวัดลาดหลุมแก้ว 5.โรงเรียนคลองลาดช้าง


นายสุริยะ ภิรมย์พร้อม (นายกป้อม) นายกองค์การบริหารส่วนตำบลลาดหลุมแก้ว ได้นำขนมเป็นแซนวิช จำนวน 2,000 อัน พร้อมด้วยรถจักรยานอุปกรณ์การเรียนการศึกษา อีกมากมาย มอบให้นักเรียนได้รับประทาน และใช้สอย และท่านได้มอบเงินให้ 3 โรงเรียน ในพื้นที่องค์การบริหารส่วนตำบลลาดหลุมแก้ว โรงเรียนละ 20,000 บาทและมอบให้โรงเรียนลาดช้าง ในพื้นที่ตำบลหน้าไม้ 10,000 บาท โรงเรียนวัดลาดหลุมแก้ว พื้นที่ตำบลระแหง 10,000 บาท เพื่อ สนับสนุนกิจกรรม วันเด็ก 2567 จากใจนายกป้อมบ้านใหญ่ลาดหลุมแก้ว หลังจากลงพื้นที่แล้ว นายกป้อมได้เดินทางไปกราบพ่อแม่พร้อมมอบเงินจำนวนหนึ่งเพื่อรำลึกถึงวัยเด็กสมัยเรียนหนังสือต้องขอเงินพ่อแม่เมื่อเติบโตเป็นผู้ใหญ่จึงทดแทนคุณ แม่ของนายกป้อมได้เอาไม้เรียวมาตีๆ เพื่อสร้างรอยยิ้มให้ครอบครัว

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป