17/09/2024

ร้อยเอ็ด…แข้ง…อาวุโสร้อยเอ็ด เจ๋ง เฉือนรองแชมป์เก่า นครพนม ในการแข่งขันฟุตบอลอาวุโส รุ่น มาสเตอร์ กีฬาอาวุโสแห่งชาติ รอบคัดเลือกภาค 3

ร้อยเอ็ด…แข้ง…อาวุโสร้อยเอ็ด เจ๋ง เฉือนรองแชมป์เก่า นครพนม ในการแข่งขันฟุตบอลอาวุโส รุ่น มาสเตอร์ กีฬาอาวุโสแห่งชาติ รอบคัดเลือกภาค 3

วันนี้(12 มกราคม 2567 ) เวลา 09.00น. โค้ชแจ๊ค ศรานุวัฒน์ นุศาสตร์สังข์ head coach ทีมอาวุโสร้อยเอ็ด ดรีกรี“เอ ไลเซนส์” หรือ AFC ‘A’ Certificate Coaching Course นำทีมฟุตบอลอาวุโส รุ่นมาสเตอร์ ตัวแทนจังหวัดร้อยเอ็ดสู้ศึกกีฬาอาวุโสแห่งชาติ รอบคัดเลือกภาค 3 ณ สนาม NH STADIUM ต.ทมอ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์

นายศรานุวัฒน์ นุศาสตร์สังข์ เผยว่าสำหรับทีมฟุตบอลอาวุโส รุ่น มาสเตอร์จังหวัดร้อยเอ็ดร้อยเอ็ดมาจากหลากหลายสาขาอาชีพ ส่วนใหญ่มีใจรักการเล่นกีฬาฟุตบอลเป็นทุนอยู่แล้ว หลายคนเคยเล่นให้กับทีมสโมสรต่างๆในประเทศไทย หลายคนสังกัดทีมภายในจังหวัดร้อยเอ็ด การรวมตัวกันของนักเตะก็เป็นไปโดยอัตโนมัติ ส่วนใหญ่ก็เล่นฟุตบอลด้วยกันเป็นประจำอยู่แล้ว

ถึงแม้บางครั้งเวลาซ้อมหรือนัดหมายอาจจะไม่ตรงกันบ้างเพราะต่างคนต่างมีอาชีพของตัวเอง แต่ทุกคนที่อยู่ในทีมมีหัวใจรักฟุตบอลล้านเปอร์เซ็นต์ เรื่องเวลาในการซ้อมก็ไม่ใช่ปัญหาหรืออุปสรรคสำหรับทีมแต่อย่างใดทุกคนรู้หน้าที่และทำเต็มที่เมื่อลงสนาม

สำหรับผลการแข่งขันรอบคัดเลือกภาค3 ในการแข่งขันฟุตบอล รุ่นมาสเตอร์ กีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 7 ในวันนี้ เป็นที่น่าพอใจ ทีมจังหวัดร้อยเอ็ด เฉือนเอาชนะ ทีมจากจังหวัดนครพนม (รองแชมป์เก่า)ไป 2 ประตูต่อ1 ผู้ที่ทำประตูแรกใหักับทีมอาวุโสร้อยเอ็ด คือ หมายเลข 8 นายวัฒนะชัย จันทพันธ์ ยิงในนาทีที่27 และลูกที่2จาก นายปฎิณญากร บุราณรมย์ หมายเลข9 ยิงนาทีที่ 56 ทำให้จังหวัดร้อยเอ็ด เฉือนชนะจังหวัดนครพนมไปด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ1

ในวันนี้ก็เห็นได้ว่าทีมเราทำได้ ทุกคนทำเพื่อจังหวัดร้อยเอ็ดของพวกเราอย่างเต็มความภาคภูมิ ชัยชนะวันนี้เป็นเพียงก้าวแรกเท่านั้นสำหรับรายการนี้ แพ้ ชนะเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับเกมส์กีฬา สิ่งที่สำคัญคือสุขภาพบวกประสบการณ์ และความรู้รักสมัครสมานสามัคคีกันต่างหากที่จะต่อยอดอย่างยั่งยืนต่อไปอย่างสถาพรโค้ชแจ๊คกล่าวด้วยความภาคภูมิใจ

สำหรับจังหวัดร้อยเอ็ดอยู่ในสายAร่วมกับนครพนมและเจ้าภาพสุรินทร์ นัดต่อไปจะแข่งขันในวันที่ 14 มกราคม 2567 เวลา 16.00 น. จังหวัดร้อยเอ็ด พบกับเจ้าภาพสุรินทร์ ณ สนามกีฬาศรีณรงค์ ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ แฟนฟุตบอลอย่าลืมติดตามชมและเชียร์ให้กำลังใจ ทีมจังหวัดร้อยเอ็ด และเจ้าภาพจังหวัดสุรินทร์ด้วยนะจ๊ะจะบอกให้

โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
081-377-2689 087-864-4400

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป