20/09/2024

หมูวิรัชมอบปฏิทินสวัสดีปีใหม่ส่งความสุขพ่อค้า-แม่ค้าตลาดสดเมืองกาฬสินธุ์

“วิรัช พิมพะนิตย์” หรือส.ส.หมู กาฬสินธุ์ เขต 1 นำทีมงานเดินตลาดสดทุ่งนาทองเขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ พร้อมมอบปฏิทินเป็นของขวัญส่งความสุขสวัสดีปีใหม่พ่อค้า แม่ค้า และประชาชนได้ดูตลอดทั้งปี รวมทั้งเป็นการลงพื้นที่รับทราบปัญหากับพี่น้องประชาชน โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความเป็นกันเองและอบอุ่น


วันที่ 10 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ตลาดสดทุ่งนาทอง เขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ นายวิรัช พิมพะนิตย์ หรือ ส.ส.หมู กาฬสินธุ์ เขต 1 พร้อมด้วยนายกีรฒิการย์ พิมพะนิตย์ อดีตเลขานุการนายกอบจ.กาฬสินธุ์ และทีมงานลุยเดินตลาดสดทุ่งนาทอง พร้อมนำปฏิทินไปมอบเป็นของขวัญสวัสดีและส่งความสุขปีใหม่ให้กับพ่อค้า แม่ค้า และประชาชนชาวกาฬสินธุ์ที่มาจับจ่ายใช้สอยภายในตลาดสดในช่วงเช้า รวมทั้งออกเดินมอบปฏิทินและสวัสดีปีใหม่ร้านค้า ร้ายขายในเขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์อีกด้วย ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความเป็นกันเองและอบอุ่น


นายวิรัช พิมพะนิตย์ หรือ ส.ส.หมู กาฬสินธุ์ เขต 1 กล่าวว่า สำหรับการมอบปฏิทินครั้งนี้ นอกจากจะเป็นความตั้งใจที่จะมาสวัสดีปีใหม่ และส่งความสุขให้พ่อค้า แม่ค้า และพี่น้องประชาชนชากาฬสินธุ์ได้ดูปฏิทินได้ทั้งปีแล้ว ยังถือเป็นการลงพื้นที่พบปะสอบถามสารทุกข์ สุกดิบ สอบถามความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนชาวกาฬสินธุ์ตามวิถีชีวิตของชาวอีสาน

รวมทั้งเป็นการลงพื้นที่รับทราบ และสอบถามปัญหาความต้องของพี่น้องประชาชนในเรื่องต่างๆ โดยเฉพาะปัญหาปากท้อง รายได้ ราคาพืชผลผลิต เพื่อนำปัญหาเหล่านี้เข้าไปหารือในสภาผู้แทนราษฎร และประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อช่วยกันแก้ไขต่อไป นอกจากนี้ยังเป็นการนำข้อมูลข่าวสารการทำงานและนโยบายต่างๆของรัฐบาลมาบอกกล่าวพี่น้องประชาชนอีกด้วย

 

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป