19/09/2024

มุกดาหาร -มือปืนเหี้ยมยิงหญิงสาวใหญ่หน้าบิ๊กซีมุกดาหาร จนเสียชีวิตอย่างอนาถ

มุกดาหาร -มือปืนเหี้ยมยิงหญิงสาวใหญ่หน้าบิ๊กซีมุกดาหาร จนเสียชีวิตอย่างอนาถ

เมื่อเวลา 22:50 น. วันที่ 8 มกราคม 2567 ร.ต.อ.หญิงสุนิษา คงพัฒน์ รองสว. (สอบสวน) สภ.เมืองมุกดาหาร ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.เมืองมุกดาหาร ว่ามีเหตุคนถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชา และเดินทางพร้อมพวกไปตรวจที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้ารุ่น vios สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ได้รับความเสียหายยาง รถล้อหลังแตก มีรูกระสุนที่บริเวณท้ายรถ และพบคราบเลือด จอดอยู่บนถนนชยางกูร มุ่งหน้าเข้าเทศบาลเมืองมุกดาหาร บริเวณใกล้กับจุดกลับรถหน้าห้างบิ๊กซีมุกดาหาร

โดยมี น.ส.กนกนาถ พิกุลพงศ์ อายุ 43 ปี ที่อยู่ 62 ต.กลางหมื่น อ.เมืองกาฬสินธุ์ จ.กาฬสินธุ์ ได้รับบาดเจ็บมีเลือดออกที่บริเวณด้านหลัง ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลมุกดาหาร และเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากการสอบถาม น.ส.โชติกา เดชอุทัย อายุ 36 ปี ที่อยู่ 139 ม.7 ต.กลางหมื่น อ.เมืองกาฬสินธุ์ จ.กาฬสินธุ์ ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งดังกล่าว ได้ความว่า ขับขี่รถยนต์มาตามถนนที่เกิดเหตุ โดยมึ น.ส.กนกนาถ นั่งโดยสารมาด้วยที่เบาะหน้าข้างคนขับ


ต่อมาได้ยินเสียงปืนดังขึ้น และพบว่า น.ส.กนกนาถ ได้รับบาดเจ็บจากการถูกยิงที่บริเวณด้านหลัง จึงได้จอดรถและแจ้งศูนย์วิทยุ ต่อมามีรถกู้ชีพนำตัว น.ส.กนกนาถ ผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลมุกดาหาร และเสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังจากนั้นชุดสืบสวนได้ออกติดตามสืบสวนพบว่า บริเวณถนนชยางกูรใกล้กลับโค้งหนองแอก ต.บางทรายใหญ่ อ.เมืองมุกดาหาร จ.มุกดาหาร ฝั่งมุ่งหน้าไปยัง อ.ธาตุพนม จ.นครพนม พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีดำ ติดแผ่นป้ายทะเบียน กธ 6679 กาฬสินธุ์ มีรอยครูดที่ด้านซ้ายของตัวรถ และล้อหลังด้านซ้ายแตก และที่บริเวณใกล้กับจุดพบรถยนต์เก๋งสีดำพบปลอกกระสุน ขนาด 9 มม. จำนวน 3 ปลอก จึงตรวจยึดไว้เป็นของกลางในคดีและสอยสวนสืบสวนหาตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีต่อตามกฎหมายต่อไป

 

ภาพ/ข่าว เดวิท โชคชัย มุกดาหาร รายงาย 092-5259-777

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป