20/09/2024

กาฬสินธุ์-เทคนิคกาฬสินธุ์เปิดอาคารบริหารการท่องเที่ยวและการโรงแรม

วิทยาลัยเทคนิคกาฬสินธุ์ เปิดอาคารบริหารการท่องเที่ยวและการโรงแรม เพื่อใช้ในการเรียนการสอนสาขาวิชาการท่องเที่ยวและการโรงแรม รวมถึงการให้บริการห้องพัก แก่ส่วนราชการและประชาชนทั่วไป


ที่วิทยาลัยเทคนิคกาฬสินธุ์ ต.กาฬสินธุ์ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ นายสนั่น พงษ์อักษร ผวจ.กาฬสินธุ์ เป็นประธานพิธีเปิดอาคารบริหารการท่องเที่ยวและการโรงแรม วิทยาลัยเทคนิคกาฬสินธุ์ โดยมีนายประดิษฐ์ ญาณประเสริฐ ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคกาฬสินธุ์ นายสุเทพ ชัยวัฒน์ นายอำเภอเมืองกาฬสินธุ์ พร้อมด้วยอัยการจังหวัด ประชาสัมพันธ์จังหวัด หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ คณะผู้บริหาร ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา นักเรียน นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคกาฬสินธุ์ เข้าร่วมพิธี


นายประดิษฐ์ ญาณประเสริฐ ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคกาฬสินธุ์ กล่าวว่า อาคารบริหารการท่องเที่ยวและการโรงแรม วิทยาลัยเทคนิคกาฬสินธุ์ ได้รับจัดสรรงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ 2565 งบลงทุนค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้างอาคารบริหารการท่องเที่ยวและการโรงแรม งบประมาณก่อสร้าง 40 ล้านบาท และได้ดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จเมื่อวันที่ 30 ก.ย. 66


สำหรับอาคารบริหารการท่องเที่ยวและการโรงแรม วิทยาลัยเทคนิคกาฬสินธุ์ เป็นอาคารขนาด 5 ชั้น ภายในตัวอาคาร มีห้องเรียนภาษาต่างประเทศทั้งห้องเรียนภาษาญี่ปุ่น, ภาษาอังกฤษ และห้องพักที่มีทั้งห้องเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ มีจำนวน 10 ห้อง และพร้อมที่จะใช้ในการเรียนการสอนสาขาวิชาการท่องเที่ยวและการโรงแรม รวมถึงการให้บริการห้องพักแก่ส่วนราชการและประชาชนทั่วไปอีกด้วย

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป