16/09/2024

ร้อยเอ็ด…รองปลัดสำนักนายกฯ มั่นใจ ศูนย์ Fix it Center ดูแลผู้สัญจรอย่างอบอุ่น ช่วงปีใหม่ 2567

ร้อยเอ็ด…รองปลัดสำนักนายกฯ มั่นใจ ศูนย์ Fix it Center ดูแลผู้สัญจรอย่างอบอุ่น ช่วงปีใหม่ 2567

วันนี้( 31 ธันวาคม 2566) เวลา 09.00 น. นายมงคลชัย สมอุดร รองปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ศูนย์อาชีวะช่วยเหลือประชาชน Fix it Center จังหวัดร้อยเอ็ด ที่ให้บริการดูแลยานพาหนะแก่พี่น้องประชาชนที่เดินทางสัญจรในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 โดยมี นายอาคม จันทร์นาม ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคร้อยเอ็ดจังหวัดร้อยเอ็ด, นางสาววิภาดา รัตนโรจนา ประชาสัมพันธ์จังหวัดร้อยเอ็ด, นายวัชรินทร์ สุขเกษม ผู้อำนวยการวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมด้วย คณะครู นักเรียน นักศึกษา ร่วมลงพื้นที่ ณ บริเวณปั๊ม ปตท. ไทยปิโตรเลี่ยม เอ็นจีวี จำกัด ตำบลหนองแวง อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด

โดยให้บริการแก่ผู้ใช้รถใช้ถนน มีจุดพักรถ พักคน บอกเส้นทางให้บริการ พร้อมตรวจเช็คซ่อมแซมพาหนะที่เกิดการขัดข้องฟรี รวมถึงการช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกด้านอื่นๆ ซึ่งถือว่าเป็นการส่งเสริมให้บุคลากรครู นักเรียน นักศึกษา มีจิตสำนึกในการเป็นผู้เสียสละ มีจิตอาสา พร้อมทำงานเป็นทีมร่วมกับหน่วยงาน นำไปพัฒนาเพิ่มพูนทักษะ และประสบการณ์ในวิชาชีพในการช่วยเหลือสังคม และเป็นการป้องกับลดอุบัติเหตุบนท้องถนนในช่วงปีใหม่

ทั้งนี้ นายมงคลชัย สมอุดร รองปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า จากการสอบถามประชาชนที่เข้าใช้บริการ มีความพึงพอใจศูนย์อาชีวะช่วยเหลือประชาชน Fix it Center ของจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นอย่างมาก รวมถึงฝากให้พี่น้องประชาชน เดินทางสัญจรโดยความไม่ประมาท และอวยพรให้มีความสุขในช่วงปีใหม่ต่อไป

โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
087-864-4400 081-377-2689

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป