19/09/2024

สุโขทัย ลุ้นเลขเด็ดธูปเสี่ยงทายนายก อบจ.ในงานSukhothai Countdown 2024 @ทะเลหลวง

สุโขทัย ลุ้นเลขเด็ดธูปเสี่ยงทายนายก อบจ.ในงานSukhothai Countdown 2024 @ทะเลหลวง

อบจ.สุโขทัย จัดงาน Sukhothai Countdown 2024 @ทะเลหลวงสุโขทัย ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดสุโขทัยในช่วงวันหยุดยาวส่งท้ายปี โดยนายมนู พุกประเสริฐ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุโขทัย กล่าวว่าการจัดงาน Sukhothai Countdown 2024 @ทะเลหลวงสุโขทัย ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุโขทัย ได้จัดให้มีกิจกรรมเพื่อต้อนรับชาวสุโขทัยที่เดินทางกลับมาบ้านในช่วงเทศกาลปีใหม่

อีกทั้งเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดสุโขทัย จะได้สัมผัสกับอากาศที่สดชื่นเย็นสบาย ท่ามกลางบรรยากาศที่ทาง อบจ.สุโขทัยจัดไว้ให้ ณ บริเวณเกาะกลางแผ่นดินศักดิ์สิทธิ์รูปหัวใจ ทะเลหลวงสุโขทัย โดยทาง อบจ.สุโขทัยได้จัดให้มีทุ่งดอกคอสมอสและดอกไม้หลากหลายสายพันธุ์ สีสันสวยงาม เหมาะกับการเก็บภาพสวยๆไว้เป็นที่ระลึก กราบนมัสการขอพร พระพุทธรัตนสิริสุโขทัย เพื่อความเป็นสิริมงคลต้อนรับปีใหม่

และได้มีการประดับอุโมงไฟสวยงาม รับปี 2024 ชมการแสดงศิลปะวัฒนธรรม การแสดงดนตรีจากศิลปินชื่อดัง เลือกชิมอาหาร เครื่องดื่มกว่า 100 ร้านค้า ที่คัดสรรจากร้านอร่อยในจังหวัดสุโขทัย เลือกซื้อของที่ระลึกจากงานหัตถกรรมสุโขทัย และชมพลุดอกไม้ไฟสุดยิ่งใหญ่อลังการทุกค่ำคืน อีกทั้งยังได้จัดให้มีรถรับส่งนักท่องเที่ยว ด้วยรถโดยสารคอกหมู ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับบรรยากาศเก่าๆในการนั่งรถโดยสารสุโขทัยแบบโบราณที่ปัจจุบันจะหานั่งรถโดยสาร(รถคอกหมู)แบบนี้ได้น้อยแล้ว


นอกจากนี้นักท่องเที่ยที่มาร่วมงานต่างรอลุ้นเลขเด็กจากธูปเสี่ยงทายที่ทางนายมนู พุกประเสริฐ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุโขทัย ได้จุดธูปเสี่ยงทายขอพรจากพระพุทธรัตนสิริสุโขทัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์กลางแผ่นดินรูปหัวใจ ซึ่งเลขเสี่ยงทางที่ได้คือเลข 292 ซึ่งหลายคนก็ได้ถ่ายรูปไว้เพื่อนำไปเสี่ยงโชคในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้


ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุโขทัย จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวทุกท่านร่วมกิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2566 นี้ซึ้งจะมีการจุดพลุเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ไม่แพ้ที่ใดๆโดยกิจกรรม Sukhothai Countdown 2024 @ทะเลหลวงสุโขทัย จะมีไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคมนี้ ณ บริเวณเกาะกลางแผ่นดินศักดิ์สิทธิ์รูปหัวใจ ทะเลหลวงสุโขทัย

 

สุริยา ด้วงมา จ.สุโขทัย 081-2844862

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป