19/09/2024

ตาก – นักท่องเที่ยวกางร่มสู้แดด ชื่นชมความงามของ สวนดอกไม้พร้อมแอนด์คาเฟ่ วิวภูเขาดอกไม้สวย ท้าสายลมหนาว แลนด์มาร์คแห่งใหม่ ติดริมถนน กม.42

ตาก – นักท่องเที่ยวกางร่มสู้แดด ชื่นชมความงามของ สวนดอกไม้พร้อมแอนด์คาเฟ่ วิวภูเขาดอกไม้สวย ท้าสายลมหนาว แลนด์มาร์คแห่งใหม่ ติดริมถนน กม.42

ที่บริเวณ สวนดอกไม้ พร้อม & คาเฟ่ กม.42 บนถนนสายแม่สอด – อุ้มผาง ติดริมถนน ต.ช่องแคบ อ.พบพระ จ.ตาก แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ เปิดท้าลมหนาวกับดอกไม้สวย วิวภูเขา ติดถนนสายหลัก นายสมศักดิ์ คะวีรัตน์ ประธานบริหารสวนดอกไม้ พร้อม&คาเฟ่(กม.42) เปิดสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ เป็นแลนด์มาร์คสวนดอกไม้กว่า 10 ไร่ และมีอาหาร เครื่องดื่ม ที่สั่งได้รวดเร็วทันใจไม่ช้ากล้าการันตี ห้องน้ำสะอาด บริการดีเยี่ยม ที่จอดรถกว้างขวาง สะดวก สบาย ไว้คอยบริการ เชิญทุกท่านมาเที่ยวชมและสัมผัสกับบรรยากาศอันสุดแสนอบอุ่นได้ตลอดทั้งวัน
นายสมศักดิ์ คะวีรัตน์ ประธานบริหารสวนดอกไม้ พร้อม&คาเฟ่(กม.42) กล่าวว่า…ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ มีนักท่องเที่ยวเข้าชมสวนดอกไม้ พร้อม &คาเฟ่ ตลอดทั้งวัน สำหรับในช่วงบ่ายก็ยังมีนักท่องเที่ยวกางร่มมาถ่ายรูปกับดอกไม้เพราะอดใจชื่นชมในความสวยงามของดอกไม้หลากหลายชนิด หลากหลายสายพันธุ์ไม่ไหว ซึ่งในช่วงนี้ดอกไม้ กำลังบานสะพรั่งสวยงาม มี
ดอกไม้หลายๆชนิดให้ได้ชมกันสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนไปตามฤดูกาล อยู่ติดกับถนนสายหลัก บนเส้นทาง ถนนสายแม่สอดอุ้มผาง หลักกิโลเมตร 42 บ้านเสรีราษฎร์ใหม่ หมู่ที่8 ต.ช่องแคบ อ.พบพระ จ.ตาก ซึ่งในอนาคตข้างหน้า ทางสวนดอกไม้ พร้อม &คาเฟ่ จะเป็นสวนดอกไม้ที่สามารถเข้าชมได้ตลอดทั้งปี เราคัดสรรดอกไม้นานาชนิด ให้เหมาะกับสภาพอากาศตามฤดูกาล ออกดอกได้ตลอดทั้งปี นอกจากนี้ในอนาคตจะต่อ
ยอดทำเป็นที่พัก รองรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนในพื้นที่อีกด้วย
สำหรับค่าบริการเข้าชม สวนดอกไม้ พร้อม & คาเฟ่ (กม.42) ต.ช่องแคบ อ.พบพระ จ.ตาก อยู่บนเส้นทางถนนสายแม่สอดอุ้มผางหลักกิโลเมตรที่ 42 ใกล้กันกับน้ำตกพาเจริญ ค่าบริการเข้าชม ผู้ใหญ่ 70 บาท
เด็ก 50 บาท สามารถนำคูปองที่เข้าชม ไปแลกซื้อเครื่องดื่มลดราคาได้อีก 10 บาทอีกด้วย ///////////////
ภาพและข่าว วรภา พันลุตัน จ.ตาก t.0993949326

 

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป