19/09/2024

ปทุมธานี งานวันคริสต์มาสและสุดท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลเชียงรากใหญ่

ปทุมธานี งานวันคริสต์มาสและสุดท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลเชียงรากใหญ่

เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2566 เวลา 13.00 น.ณ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลเชียงรากใหญ่ ตำบลเชียงรากใหญ่อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี นายมานิตย์ แก้วพวง นายกเทศมนตรีตำบลเชียงรากใหญ่ เป็นประธานจัดงานวันคริสต์มาส และวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ประจำปี 2567 ที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก เทศบาลตำบลเชียงรากใหญ่ โดยมีนางณัฐพัชร์ ขำเพชร รักษาการผู้อำนวยการกองการศึกษาเทศบาลตำบลเชียงรากใหญ่ ครู อาจารย์ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเศบาลตำบลเชียงรากใหญ่และผู้ปกครองให้การต้อนรับ

ส่วนบรรยากาศภายในงาน มีการละเล่นของเด็กๆ มีการจับฉลากแลกเปลี่ยนของขวัญ พร้อมร้องเพลงวันคริสต์มาส นอกจากนี้นายมานิตย์ แก้วพวง ยังได้มอบรางวัลพิเศษให้กับเด็กๆทุกคนเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ในวันคริสต์มาสและวันปีใหม่เป็นที่ชื่นชอบของเด็กๆ และผู้ปกครองอีกด้วย ด้านนายมานิตย์ แก้วพวง นายกเทศมนตรีตำบลเชียงรากใหญ่ ได้กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้มาเป็นประธาน เปิดงานวันคริสต์มาส และวันปีใหม่ประจำปี 2567 ณ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลเชียงรากใหญ่ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลเชียงรากใหญ่ สังกัดเทศบาลตำบลเชียงรากใหญ่ มีเด็กๆดูแลจำนวนหลายคน ทางศูนย์ฯ ได้จัดวันคริสต์มาสและวันปีใหม่ ให้กับเด็กๆ

นอกจากนี้กระผม อย่างได้มอบรางวัลให้กับเด็กๆทุกคน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับเด็กๆ สุดท้ายนี้กระผม นายมานิตย์ แก้พวง นายกเทศมนตรีตำบลเชียงรากใหญ่ ใกล้จะถึงวันปีใหม่แล้ว กระผมขออวยพร ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย จงดลบันดาลปกปักรักษาพี่น้องประชาชนชาวตำบลเชียงรากใหญ่อำเภอสามโคก และใกล้เคียง จงมีแต่ความสุขความเจริญ เดินทางไปต่างจังหวัดก็ขอให้ปลอดภัย เดินทางกลับก็ขอให้มีโชค ปีใหม่ปีนี้ขอให้ทุกท่านร่ำรวยเงินทอง อย่าเจ็บอย่าจน ตลอดปีและก็ตลอดไป

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป