20/09/2024

ประจวบคีรีขันธ์-ตำรวจไม่รับเคลียร์นักการเมืองพาสมุนรุมกระทืบ ยันคดีต้องไปจบที่ศาล

ประจวบคีรีขันธ์-ตำรวจไม่รับเคลียร์นักการเมืองพาสมุนรุมกระทืบ ยันคดีต้องไปจบที่ศาล

วันที่ 28 ธันวาคม ร.ต.อ.สมศักดิ์ คงเปรม อายุ 60 ปี รอง สว.ป สภ.ธงชัย อ.บางสะพาน กล่าวว่า ตนเป็นชาว อ.บางสะพาน ครอบครัวมีฐานะ มีอาชีพทำสวนมะพร้าว ไม่เดือร้อนปัญหาทางการเงิน ไม่มีหนี้สิน เดิมเคยเป็น ตชด.นาน 31 ปีไม่เคยเจอเหตุการณ์เช่นนี้ หลังเกิดเหตุยอมรับว่าคับแค้นใจ เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยคิดจะลาออกก่อนเกษียณในเดือนกันยายน 2567 แต่หลังจากนี้จะไม่ลาออก แม้ว่าชีวิตจะไม่ปลอดภัยเท่าที่ควร เพราะคนเราต้องอยู่อย่างมีเกียรติ มีศักดิ์ศรี โดนนักการเมืองกับลูกสมุนรุมทำร้ายขณะทำหน้าที่แล้วเรื่องเงียบจะมีชีวิตอยู่ในสังคมได้อย่างไร

หลังจากนี้หากผู้บังคับบัญชา จะไม่ให้ไปทำหน้าที่สายตรวจก็อยู่ที่การพิจารณาความเหมาะสม และขอเรียนว่าในการทำหน้าที่คืนเกิดเหตุตนไม่มีความประสงค์จะทำร้ายบุคคลใด ที่เข้ามารุมทำร้ายเป็นเวลานานพอสมควรบนถนนที่เป็นทางสาธารณะ เนื่องจากเห็นว่าทั้งหมดอยู่ในอาการเมาสุรา

ระหว่างเดินทางกลับจากไปพบแพทย์ที่ กทม.มีความพยายามของบุคคลบางกลุ่มโทรศัพท์ขอเคลียร์กับตนและภรรยา บอกว่าจะนำผู้ต้องหาจะมากราบขอโทษ ตนแจ้งว่าไม่ต้องร้องขออะไร แต่ขอให้คดีไปจบที่ศาลโดยเฉพาะนักการเมืองซึ่งเป็นตัวการสำคัญ สำหรับปัญหาที่มีเจ้าหน้าที่ของรัฐที่กล่าวหาตำหนิตนอย่างรุนแรงระหว่างการทำหน้าที่ตามกฎหมายในคืนเกิดเหตุ มีทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจบางนายและเจ้าหน้าที่สาธารณสุขบางคน จะรวบรวมหลักฐานดำเนินการตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 157 ต่อไป และขอให้การทำถูกร้ายของตนในยุคที่รัฐบาลมีนโยบายปราบผู้มีอิทธิพล เป็นเคสสุดท้ายในบ้านกรูดซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยว
นายนิพล ทองเก่า ผู้อำนวยการศูนย์ข่าวสยามโฟกัสไทม์/4เหล่าทัพ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์0909944781

 

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป