17/09/2024

ปทุมธานี-เปิดการแข่งขันกีฬาราชมงคลสัมพันธ์ ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ผู้บริหารและบุคลากรของมหาหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี

ปทุมธานี-เปิดการแข่งขันกีฬาราชมงคลสัมพันธ์ ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ผู้บริหารและบุคลากรของมหาหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี

เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2566 เวลา 09.00 น. มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ธัญบุรี จัดการแข่งขันกีฬาบุคลากรเชื่อมความสัมพันธ์ขึ้นในชื่องาน กีฬาราชมงคลสัมพันธ์ ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 ที่ ยิมเนเซียมราชมงคลธัญบุรี อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.สมหมาย ผิวสอาด อธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี พร้อมด้วยคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย คณาจารย์ บุคลากร เข้าร่วมงานคับคั่ง สำหรับการจัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาราชมงคลสัมพันธ์ ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 ในครั้งนี้ ได้มีการแบ่งนักกีฬา บุคลากร แบ่งเป็น 4 สี ได้แก่

สีฟ้า สีชมพูบานเย็น สีแดง และสีเขียว โดยมีวัตถุประสงค์ในการจัดงาน เพื่อเสริมสร้าง พลานามัยที่แข็งแรง สร้างความสามัคคีให้เกิดขึ้น ระหว่างผู้บริหารและบุคลากรภายในมหาวิทยาลัย ให้สามารถทำงานร่วมกัน และอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข ด้วยความรักและความเข้าใจต่อกัน กีฬาที่ทำการแข่งขัน มี ฟุตบอลชาย แชร์บอลหญิง วอลเลย์บอลชายผสมหญิง กีฬาพื้นบ้านเฮฮา ชักกะเย่อชายผสมหญิง เชือกบก วิ่งเปี้ยว วิ่งกระสอบ ปิดตาตีบีบ กินวิบาก การประกวดขบวนพาเหรด การประกวดกองเชียร์ และผู้นำเชียร์ ด้าน รองศาสตราจารย์ ดร.สมหมาย ผิวสอาด อธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เปิดเผยว่า

ขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมแรงร่วมใจกันจัดการแข่งขันกีฬา ราชมงคลสัมพันธ์ ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 นี้ เพื่อสืบทอดเป็นประเพณี ของสถาบันอุดมศึกษาภายในต่อไป ซึ่งกีฬา คือ สื่อในการสืบสาน สายสัมพันธ์ สร้างความเข้าใจ อันดี สร้างความสามัคคีกลมเกลียว ให้เกิดขึ้นในหมู่คณะ คนจะเป็นคนโดยสมบูรณ์ได้ ต้องมีสุขภาพดีทั้งกายและใจ กีฬาจึงได้รับการสนับสนุน ให้มีการจัดการแข่งขันกันอย่างกว้างขวาง และจงใช้กีฬาเป็นเครื่องกระชับไมตรี อย่าให้กีฬามาเป็นเครื่องทำลาย ความสามัคคี จงมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ และรู้จักให้อภัย ซึ่งกันและกัน ถ้าทุกคนทำได้ดังกล่าวแล้ว กีฬาจะเป็นปัจจัยนำมาซึ่งประโยชน์สุขอย่างแท้จริง

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป