21/09/2024

ตาก – กิ่งกาชาดอำเภอแม่สอด ศูนย์รับบริจาคโลหิตโรงพยาบาลแม่สอด ร่วมกับ คปภ.และตำรวจตระเวนชายแดนที่ 346 จัดกิจกรรมรับบริจาคโลหิต ประจำปี 2566

ตาก – กิ่งกาชาดอำเภอแม่สอด ศูนย์รับบริจาคโลหิตโรงพยาบาลแม่สอด ร่วมกับ คปภ.และตำรวจตระเวนชายแดนที่ 346 จัดกิจกรรมรับบริจาคโลหิต ประจำปี 2566
ที่บริเวณ ศาลากลางน้ำ กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 346 ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด จ.ตาก นางลัดดาวัลย์ เพชรเศษ นายกกิ่งกาชาดอำเภอแม่สอดนำคณะกรรมการกิ่งกาชาดและเจ้าหน้าที่กิ่งกาชาดอำเภอแม่สอดร่วมกับ ศูนย์รับบริจาคโลหิตโรงพยาบาลแม่สอด เจ้าหน้าที่ จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย จัดกิจกรรมรับบริจาคโลหิต ประจำปี 2566 โดยได้รับการสนับสนุนสถานที่จาก ว่าที่ พ.ต.ท.อัครพล ฤทธิ์เลื่อน ผู้บังคับกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 346 ซึ่งถือได้ว่าเป็นความร่วมมือกัน ในการจัดกิจกรรมรับบริจาคโลหิต มีผู้ให้ความสนใจในการบริจาคโลหิต มากมาย ก็ได้ถือโอกาสนี้ในการทำบุญครั้งใหญ่ โดยโลหิตที่ได้จากการรับบริจาคจะนำไปช่วยผู้ป่วยที่ต้องการเลือดในการรักษาชีวิต โดยทางโรบินสันได้เล็งเห็นการสร้างจิตสำนึกที่ดี และส่งเสริมให้ทุกคนมีส่วนร่วมรับผิดชอบต่อสังคม การบริจาคโลหิตเป็นการสร้างกุศลอันยิ่งใหญ่แก่เพื่อนมนุษย์ เป็นการทำความดีโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน จึงจัดให้มีการบริจาคโลหิตในครั้งนี้ขึ้น สำหรับผู้ที่สนใจจะบริจาคโลหิตท่านสามารถติดต่อศูนย์รับบริจาคโลหิต โรงพยาบาลแม่สอด ขอให้ผู้ที่สนใจโปรดเตรียมความพร้อมในการบริจาคโลหิต ในครั้งต่อไป//////////////////////
ภาพ / ข่าว วรภา พันลุตัน จ.ตาก

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป