21/09/2024

ตาก – สวนดอกไม้ พร้อม & คาเฟ่ เปิดบริการในช่วงวันหยุดยาว ท้าลมหนาวกับดอกไม้สวย บนถนนสายแม่สอด – อุ้มผาง กม.42 เส้นทางสายดอกไม้สวย พบพระเที่ยววันเดียวไม่มีหมด

ตาก – สวนดอกไม้ พร้อม & คาเฟ่ เปิดบริการในช่วงวันหยุดยาว ท้าลมหนาวกับดอกไม้สวย บนถนนสายแม่สอด – อุ้มผาง กม.42 เส้นทางสายดอกไม้สวย พบพระเที่ยววันเดียวไม่มีหมด
ที่บริเวณ สวนดอกไม้ พร้อม & คาเฟ่ กม.42 บนถนนสายแม่สอด – อุ้มผาง ติดริมถนน ต.ช่องแคบ อ.พบพระ จ.ตาก แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ เปิดบริการแล้ว ท้าลมหนาวกับดอกไม้สวย ติดถนนสายหลัก พบพระเที่ยววันเดียวไม่มีหมด นายสมศักดิ์ คะวีรัตน์ ประธานบริหารสวนดอกไม้ พร้อม&คาเฟ่(กม.42) และ ดร.ทนงศักดิ์ ภักดีชัยกุล ประธานบริหารสวนดอกไม้ พร้อม&คาเฟ่(กม.42) ร่วมให้การต้อนรับ นายธันย์ปวัฒน์ ภูริวัฒนเมธา นายอำเภอพบพระ ประธานในพิธี เปิด พร้อมด้วย นายพัน ทาอินทร์ อดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก น.ส.ธมลวรรณ เจริญวงศ์พิสิฐ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานตาก นายสำเนาว์ ณรงค์มี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลช่องแคบ นายยงยุทธ แซ่ม้า
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคีรีราษฎร์ ผู้นำท้องที่ผู้นำท้องถิ่น สื่อมวลชน และประชาชนเข้าร่วมพิธีเปิดสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ ในครั้งนี้ และได้มีการจัดแถลงข่าว เปิดสวนดอกไม้ พร้อม & คาเฟ่
นายสมศักดิ์ คะวีรัตน์ ประธานบริหารสวนดอกไม้ พร้อม&คาเฟ่(กม.42) กล่าวว่า…เปิดแล้วพร้อม &คาเฟ่ อยากเชิญชวน เที่ยวสวนดอกไม้ แห่งใหม่ของเรา เป็นสวนดอกไม้ กำลังสวยงาม มีดอกไม้หลายๆชนิดให้ได้ชมกันสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนไปตามฤดูกาล อยู่ติดกับถนนสายหลัก บนเส้นทาง ถนนสายแม่สอดอุ้มผาง หลักกิโลเมตร 42 บ้านเสรีราษฎร์ใหม่ หมู่ที่8 ต.ช่องแคบ อ.พบพระ จ.ตาก ซึ่งในอนาคตข้างหน้า ทางสวนดอกไม้ พร้อม &คาเฟ่ จะเป็นสวนดอกไม้ที่สามารถเข้าชมได้ตลอดทั้งปี เราคัดสรรดอกไม้นานาชนิดให้ออกดอก ได้ตลอดทั้งปี นอกจากนี้ในอนาคตต่อยอดเป็นที่พัก รองรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนในพื้นที่อีกด้วย
ทางด้าน นายอำเภอพบพระ กล่าวว่า…… สวนดอกไม้ พร้อม & คาเฟ่ (กม.42) เป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของอำเภอพบพระ จ.ตาก ดอกไม้กำลังสวยงามมาก หยุดยาวนี้ นักท่องเที่ยวไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหนขอเชิญชวน ให้มาเที่ยว สวนดอกไม้ พร้อม&คาเฟ่(กม.42) อยู่ติดเส้นทางสายแม่สอดอุ้มผาง การเดินทางสะดวกสบาย เชิญมาท่องเที่ยว เส้นทางสายดอกไม้ พบพระเที่ยววันเดียวเที่ยวไม่มีหมด ด้านน.ส.ธมลวรรณ เจริญวงศ์พิสิฐ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานตาก เสริมว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้ส่งเสริมเส้นทางสายดอกไม้ การท่องเที่ยวอำเภอพบพระ ภูมิประเทศ สวยงาม ธรรมชาติงดงาม มีสภาพอากาศที่เย็นสบาย อยู่ระดับน้ำทะเล 600 เมตร ซึ่งบริเวณนี้อากาศเย็นทั้งปี สวนพร้อม & คาเฟ่ เป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของอำเภอพบพระ จังหวัดตาก เป็นแหล่งท่องเที่ยว เส้นทางท่องเที่ยวสวนดอกไม้ เชื่อมโยงสวนดอกไม้ อีกหลายแห่ง แหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ เช่นน้ำตกพาเจริญ ม่อนหมอกตะวัน บ้านไร่อุ่นรัก ไร่เตรวรรณ สวนดอกไม้โมรีญา มาเที่ยวอ.พบพระ เที่ยวทั้งวันเที่ยวไม่หมด
สำหรับค่าบริการเข้าชม สวนดอกไม้ พร้อม & คาเฟ่ (กม.42) ต.ช่องแคบ อ.พบพระ จ.ตาก อยู่บนเส้นทางถนนสายแม่สอดอุ้มผางหลักกิโลเมตรที่ 42 ใกล้กันกับน้ำตกพาเจริญ ค่าบริการเข้าชม ผู้ใหญ่ 70 บาท
เด็ก 50 บาท สามารถนำคูปองที่เข้าชม ไปแลกซื้อเครื่องดื่มลดราคาได้อีก 10 บาท ///////////////
ภาพและข่าว วรภา พันลุตัน จ.ตาก t.0993949326

 

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป