22/09/2024

ตาก – อธิบดีผู้พิพากษา ภาค 6 เป็นประธานในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 ของคณะกรรมการคณะผู้พิพากษาสมทบศาลเยาวชนและครอบครัวภาค 6

ตาก – อธิบดีผู้พิพากษา ภาค 6 เป็นประธานในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 ของคณะกรรมการคณะผู้พิพากษาสมทบศาลเยาวชนและครอบครัวภาค 6
ณ โรงแรมเซ็นทรา บาย เซ็นทารา แม่สอด อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก นายธรรมนิตย์ ตันติยวรงค์ รองประธานศาลอุทธรณ์ภาค 6 ช่วยทำงานชั่วคราวในตำแหน่งอธิบดีผู้พิพากษาภาค 6 เดินทางมาเป็นประธานในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 ของคณะกรรมการคณะผู้พิพากษาสมทบศาลเยาวชนและครอบครัวภาค 6 โดย นางสาวกฤษณา ชัยวิเศษ ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดแม่สอดช่วยทำงานชั่วคราวในตำแหน่งผู้พิพากษาหัวหน้าศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดตากอีกตำแหน่งหนึ่ง เป็นผู้กล่าวรายงานและวัตถุประสงค์ ซึ่งมีรองอธิบดีผู้พิพากษาภาค 6 ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลประจำสำนักงานอธิบดี ผู้พิพากษาภาค 6 ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลเยาวชนและครอบครัวในเขตอำนาจของอธิบดีผู้พิพากษา ภาค 6 เลขานุการศาลยุติธรรมประจำภาค 6 คณะผู้พิพากษาสมทบศาลเยาวชนและครอบครัวภาค 6และผู้อำนวยการสำนักงานประจำศาลเยาวชนและครอบครัวในเขตอำนาจของอธิบดีผู้พิพากษาภาค 6 ได้เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อนำเสนอการจัดกิจกรรม โครงการอันเป็นประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชน รวมทั้งจัดกิจกรรมสาธารณประโยชน์ร่วมกัน ตลอดปี พ.ศ. 2566 เพื่อแก้ไขบำบัด ฟื้นฟูเด็ก เยาวชนและครอบครัว ให้สามารถปรับเปลี่ยนพฤติกรรมไปในทางที่ดีขึ้นตลอดจนการดำเนินการเพื่อป้องกันและแก้ไขมิให้เด็กหรือเยาวชนกระทำความผิดซ้ำในอนาคต เพื่อให้ผู้พิพากษาสมทบได้มีโอกาสพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นให้การดำเนินงานเป็นไปตามแผนงานและเกิดประโยชน์สูงสุด เพื่อสร้างความสามัคคีในหมู่คณะของผู้พิพากษาสมทบให้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันด้วย ///////////////////
ภาพและข่าว วรภา พันลุตัน จ.ตาก

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป