22/09/2024

กำแพงเพชร – ปลัดจังหวัดและรองนายกเหล่ากาชาด จ.กำแพงเพชร แต่งงานบุตรสาวคนเดียว ญาติสนิทมิตรสหายเดินทางมาร่วมงานกันอย่างเนืองแน่น

กำแพงเพชร – ปลัดจังหวัดและรองนายกเหล่ากาชาด จ.กำแพงเพชร แต่งงานบุตรสาวคนเดียว ญาติสนิทมิตรสหายเดินทางมาร่วมงานกันอย่างเนืองแน่น ด้วยความรักที่มีให้กับครอบครัวเชียรธานรักษ์
ที่บริเวณหอประชุมรัตนอาภา มหาวิทยาลัยราชัชกำแพงเพชร ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร นายชัยพฤกติ์ เชียรธานรักษ์ พร้อมด้วยว่าที่ร้อยตรีหญิงกัญญารัตน์ เชียรธานรักษ์ รองนายกเหล่ากาชาด จ.กำแพงเพชร ได้ร่วมให้การต้อนรับ ญาติสนิทมิตรสหาย ผู้ที่เดินทางมาร่วมงานแต่งงานระหว่าง น.ส.สุคนธา เชียรธานรักษ์ บุตรสาว ที่ได้แต่งงานเข้าพิธีมงคลสมรสกับนายพชร ศิริชา บุตรเขย กันอย่างเนืองเน้น ด้วยความรักและความผูกพันที่มีต่อครอบครัวเชียรธานรักษ์ โดยเริ่มจากพิธีการแห่ขันหมาก จากเถ้าแก่ฝ่ายชาย เจ้าบ่าว พ่อแม่ของเจ้าบ่าว เพื่อนพี่น้องต่างตั้งขบวนขันหมากแห่กันอย่างสนุกสนานมายังบริเวณพิธี ก่อนเข้าสู่ประเพณีสู่ขอเป็นการล้างเท้าเจ้าบ่าว กั้นประตูเงินประตูทอง เรียกเสียงหัวเราะแก่ผู้ที่เข้าร่วมงานได้เป็น อย่างดี เมื่อเข้าสู่พิธีสู่ขอ ทุกคนภายในงานต่างตื้นตันใจและประทับใจ เรียกน้ำตาแห่งความปิติยินดีออกมาอย่างเปี่ยมล้นกับพิธีสู่ขอดังกล่าว ต่อด้วยพิธีรดน้ำสังข์ให้แก่คู่บ่าวสาว เมื่อถึงเวลาการฉลองมงคลสมรสได้รับเกียรติจาก นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานคล้องพวงมาลัยและอวยพรให้แก่คู่บ่าวสาวในครั้งนี้ สร้างความปลาบปลื้มแก่ผู้ที่มาร่วมงานและเป็นเกียรติแก่ทางเจ้าภาพผู้จัดงานเป็นอย่างยิ่ง สำหรับบรรยากาศภายในงาน มีทั้งช่วงเวลาแห่งความปลื้มปิติ ช่วงเวลาแห่งความสนุกสนาน แต่ที่สำคัญคือผู้ที่มาร่วมงานแต่งงานมีความสุข มีความรักให้แก่กันและกัน เรียกได้ว่าเป็นงานแต่งงานที่อบอวลไปด้วยความรักของทุกคนทุกเพศทุกวัยที่มาร่วมงานกันเลยทีเดียว ////////////////////
ภาพและข่าว วรภา พันลุตัน กำแพงเพชร

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป