23/09/2024

หนองบัวลำภู-หญิงสาวโพสต์เตือนภัยขับรถกลับบ้านเจอเชือกขึงกั้นกลางถนนรถยนต์เสียหลักเกือบลงข้างทางโชคดีไม่เป็นอะไรมาก

หนองบัวลำภู-หญิงสาวโพสต์เตือนภัยขับรถกลับบ้านเจอเชือกขึงกั้นกลางถนนรถยนต์เสียหลักเกือบลงข้างทางโชคดีไม่เป็นอะไรมาก
เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รับแจ้งนางสาวเอ อายุ 29 ปี ( นามสมมติ ) ได้โพสต์ Facebook ว่าขณะขับรถกลับบ้านได้มีคนร้ายน่าจะเป็นเชือกนำมาขึงกั้นถนน รถยนต์เสียหลักเกือบตกถนน โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวได้ติดต่อ และเดินทางไปพบนางสาวเอ อายุ 29 ปี ( นามสมมติ ) อยู่ที่ตำบลบ้านพร้าว อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู ได้พาผู้สื่อข่าวไปชี้จุดเกิดเหตุ อยู่ที่บริเวณเส้นทางจากหนองบัวลำภู จะไปบ้านสร้างเสี่ยน ตำบลหนองบัวใต้ อำเภอศรีบุญเรือง จังหวัดหนองบัวลำภู เยื้องๆกับศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ตำบลบ้านพร้าว อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู
โดยนางสาวเอ อายุ 29 ปี ( นามสมมติ ) ได้เล่าว่าในช่วงเย็นของวันที่ 16 ธันวาคม 2566 ได้ไปทำธุระในตัวเมืองหนองบัวลำภู ขณะนั้นเวลาประมาณ 19.00 น.ช่วงนี้หน้าหนาวจะมึดเร็วกว่าปกติ และตรงที่เกิดเหตุไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง พอมาถึงจุดเกิดเหตุเกิดเสียงดังที่บริเวณหน้ารถคล้ายๆกับเป็นเชือก หรือลวด ได้ขาดและฟาดเข้าที่บริเวณกระโปรงหน้ารถ ฟาดเข้าด้านบนของกระจกรถยนต์จนเป็นรอยยุบ ตนเองตกใจเกือบขับรถตกถนน โชคดีที่ขับรถยนต์มา ถ้าเป็นรถมอเตอร์ไซด์ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง หลังจากตั้งสติได้ จึงรีบขับรถยนต์กลับบ้าน เพราะมาคนเดียวไม่กล้าลงไปดู มองกระจกด้านหลังรถ ก็ไม่เห็นใครเพราะว่ามึด และที่ผ่านมาตนเองเคยได้ยิน มีผู้ที่ใช้รถใช้ถนนขับผ่านถนนเส้นดังกล่าว ก็เคยโดนลักษณะแบบนี้มาแล้วหลายคน
ตนเองจึงนำเรื่องราวทั้งหมดมาโพสต์เตือนภัยใน Facebook และได้เดินทางไปที่ สภ. เมืองหนองบัวลำภู เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.คำแปลง ไชยรินทร์ พนักงานสอบสวนสอบ สภ. เมืองหนองบัวลำภู เพื่อบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และประสงค์ที่จะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจประชาสัมพันธ์ ให้พี่น้องประชาชน ผู้ใช้รถใช้ถนนด้วยความระมัดระวัง ในการขับขี่เส้นทางดังกล่าวด้วย ข่าวคืบหน้าผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป
นายวรรธนะ ทองดี รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป