23/09/2024

ปทุมธานี นักแม่นปืนสุดคึกคักแข่งขันการกุศลมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ครบรอบ 11 ปี สนามยิงปืนภูมิไพลิน

ปทุมธานี นักแม่นปืนสุดคึกคักแข่งขันการกุศลมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ครบรอบ 11 ปี สนามยิงปืนภูมิไพลิน

 

เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2566 เวลา 17.00 น. ที่สนามยิงปืนภูมิไพลิน ตำบล คลองสี่ อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ร้อยตำรวจโท ดร.มนัส โนนุช ประธานกรรมการมูลนิธิ มิราเคิล ออฟไลฟ์ ให้เกียรติเป็นประธานมอบรางวัลผู้ชนะเลิศการแข่งขันยิงปืนการกุศลครบรอบ 11 ปี สนามยิงปืนภูมิไพลิน รายได้มอบให้กับ มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ สนับสนุนโครงการช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติในพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศไทย


ภายในพิธีมอบรางวัลผู้เข้าแข่งขัน มี นายภาสกร บุญญลักษม์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี , นพดล พลชื่อ นายอำเภอคลองหลวง , นายพงศธรรศ รุจิพุฒธันยพัต นายกสมาคมนักข่าวปทุมธานี , นายภาคภูมิ ราชกิจ นายกสมาคมยิงปืนคลองหลวงฯ และเจ้าของสนามยิงปืนภูมิไพลิน ร่วมให้เกียรติมอบเหรียญรางวัลให้ผู้เข้าแข่งขันในแต่ละประเภท โดยการแข่งขันมีผู้ร่วมกันแข่งขันทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติกว่า 300 คน แบ่งการแข่งขันออกเป็นแบบจำลองสถานการณ์ IDPA (International Defensive Pistol Association) และการแข่งขันยิงปืนสั้น MINI STEEL CHALLENGE , ยิงปืนยาว .22 LR speed , ยิงเป้าบิน , รวมถึงการแข่งขันในสนามรณยุทธ ฐานยิงปืนแบบต่าง ๆ ภายใต้การดูแลของเจ้าหน้าที่และครูฝึกอย่างใกล้ชิด


ร้อยตำรวจโท ดร.มนัส โนนุช ประธานกรรมการมูลนิธิ มิราเคิล ออฟไลฟ์ กล่าวว่า ในปีนี้สนามยิงปืนภูมิไพลิน ได้จัดงานการแข่งขันยิงปืนการกุศลร่วมกับ มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ รายได้จำนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัย ซึ่งในประเทศของเราก็มีภัยต่าง ๆ ที่หลากหลาย ที่ทางมูลนิธิฯต้องดำเนินการช่วยเหลือทุกวัน ถือว่าทุกท่านที่มาร่วมการแข่งขันกีฬายิงปืนการกุศลในครั้งนี้นอกจากเป็นการทดสอบความสามารถ ทักษะ ที่ได้ฝึกฝนการยิงปืน ก็ยังได้ร่วมกุศลกับมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ และสนามยิงปืนภูมิไพลินด้วย ขออนิสงค์นี้ให้ทุกท่านมีแต่ความสุขความเจริญ สิ่งใดที่ปรารถนา ขอให้สมความปรารถนาทุกประการ

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน