23/09/2024

แม่ฮ่องสอน-มงลง น้องจีน ‘ เปรมิกา วงษ์กวีวัธน์สุรสิทธิ์ ‘ คว้ามง มิสแกรนด์ แม่ฮ่องสอน 2024

แม่ฮ่องสอน-มงลง น้องจีน ‘ เปรมิกา วงษ์กวีวัธน์สุรสิทธิ์ ‘ คว้ามง มิสแกรนด์ แม่ฮ่องสอน 2024
18 ธ.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานมาจากจังหวัดแม่ฮ่องสอน ว่า เมื่อคืนวันที่ 17 ธ.ค.66 ที่ผ่านมา
นายประเสริฐ จิตต์พลีชีพ รองผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นประธานการประกวดมิสแกรนด์แม่ฮ่องสอน 2024 ณ โรงแรมอิมพิเรียลแม่ฮ่องสอน รีสอร์ท มีคณะกรรมการ สื่อมวลชน และประชาชนชาวแม่ฮ่องสอน เดินทางมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดย นางสาวสุทิยา ตาปนานนท์ ผู้อำนวยการกองประกวด มิสแกรนด์ แม่ฮ่องสอน 2024 และ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ยูนิทรัยจำกัด จัดขึ้น
จีน “เปรมิกา วงษ์กวีวัธน์สุรสิทธิ์” คว้ามงกุฎมิสแกรนด์ แม่ฮ่องสอน 2024 รับรางวัลรวมมูลค่า 30,000 บาท พร้อมมงกฏ สายสะพาย จากบอสใหญ่ มีน “ สุทิยา ตาปนานนท์” แห่งยูนิทรัย เดินหน้าโปรโมทสถานที่ท่องเที่ยว ชูเอกลักษณ์วัฒนธรรมท้องถิ่นจังหวัดแม่ฮ่องสอน
นางสาว สุทิยา ตาปนานนท์ ผู้อำนวยการกองประกวด มิสแกรนด์ แม่ฮ่องสอน 2024 และ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ยูนิทรัย จำกัด เปิดเผยว่า สาวงามที่เข้าประกวดทุกคนได้ร่วมกิจกรรมกับกองประกวดในพื้นที่ของจังหวัดแม่ฮ่องสอน โดยทุกกิจกรรมมีการผสมผสานการร่วมสร้างประสบการณ์ที่ส่งเสริมพัฒนางานฝีมือและศักยภาพให้กับชุมชน ได้สัมผัสนวัตวิถี วัฒนธรรมท้องถิ่นของชาวแม่ฮ่องสอน และพี่น้อง กลุ่มชาติพันธุ์ และกิจกรรมที่ส่งเสริมพัฒนางานฝีมือและสร้างรายได้ให้กับชุมชน อาทิ งานศิลปหัตถกรรม ผ้าทอ ผ้าไทย เครื่องประดับ และเดินทางไปทำกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ อ.เมือง อ.ปางมะผ้า อ.ปาย และอำเภออื่น ๆ ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามและมีชื่อเสียงของจังหวัดแม่ฮ่องสอน
นางสาว สุทิยา ตาปนานนท์ ผู้อำนวยการกองประกวด มิสแกรนด์ แม่ฮ่องสอน กล่าวต่อไปว่า ภูมิใจและรู้สึกยินดีที่ได้รับเกียรติให้ดำเนินการจัดงานประกวดมิสแกรนด์ แม่ฮ่องสอน 2024 เพื่อคัดเลือกและเปิดโอกาสให้สาวงามจากจังหวัดแม่ฮ่องสอนที่มีคุณสมบัติเหมาะสมทั้งด้านความประพฤติ กิริยา มารยาท ความสวยงาม มีบุคลิกภาพ ความสามารถ ความรู้ ความมั่นใจไหวพริปฏิภาณ เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีในสังคม และช่วยส่งเสริมและต่อยอดสตรีจังหวัดแม่ฮ่องสอนได้มีโอกาสแสดงศักยภาพอย่างเต็มที่ เพื่อเป็นตัวแทนเข้าชิงมงกุฎอันทรงเกียรติของเวทีมิสแกรนด์ทยแลนด์ 2024 และก้าวไปสู่เวทีระดับนานาชาติในเวทีมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนลต่อไป
หรับการประกวด มิสแกรนด์ แม่ฮ่องสอน2024 ปีนี้มีสาวงามผ่านเข้ารอบสุดท้าย จำนวน 4 สาวงาม ได้แก่ MGM ) 01 น.ส.ชฌัทณิชา ธนันชัย (น้องหญิง) ,MGM 02 น.ส.ยวิษฐา ลิ้นสุวรรณ ( น้องเมจิ) MGM03 น.ส.โชติกา เลื่อยลอย (น้องอุ๋มอิ๋ม) และ น.ส.เปรมิกา วงษ์กวีวัธน์สุรสิทธิ์ (น้องจีน) และได้ร่วมกิจกรรมกับกองประกวดในพื้นที่ โดยทุกกิจกรรมของสาวงามผู้เข้าประกวดก็ล้วนเป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมสร้างงานฝีมือ และสร้างรายได้ให้กับชุมชน รวมทั้งส่งเสริมการท่องเที่ยว และวัฒนธรรมของจังหวัดแม่ฮ่องสอน
สุกัลยา บัวงาม อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป