23/09/2024

แม่ฮ่องสอน-หมดห่วง เที่ยวชมธรรมชาติ ปลอดภัย “บนดอยพุ่ยโค” เปิดแล้วศูนย์บริการนักท่องเที่ยว

แม่ฮ่องสอน-หมดห่วง เที่ยวชมธรรมชาติ ปลอดภัย “บนดอยพุ่ยโค” เปิดแล้วศูนย์บริการนักท่องเที่ยว
ภายหลังทาง องค์การบริหารส่วนตำบลแม่คะตวน และ กลุ่มวิสาหกิจชุมชนบนดอยพุ่ยโค ได้เปิดให้บริการศูนย์บริการนักท่องเที่ยวโดยวิสาหกิจชุมชนดอยพุ่ยโค ขึ้นวันแรก เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยวเดินทางมากันคึกคักไม่ขาดสาย ทั้งนี้ได้รับการเปิดเผยข้อมูลจาก นางสาวเจียรพรรณ สืบเชื้อเชียรกุล หัวหน้าสำนักปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลแม่คะตวน ผ่านสื่อประชาสัมพันธ์ Facebook ว่า ศูนย์บริการนักท่องเที่ยว วิสาหกิจชุมชนดอยพุ่ยโค มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำด้านการท่องเที่ยว การให้บริการลูกหาบ บริการรถรับ-ส่ง บริการเต็นท์ให้เช่า บริการรับฝากรถ บริการอาหารเครื่องดื่ม และ การบริการด้านของฝากของที่ระลึก ซึ่งหากนักท่องเที่ยวต้องการทราบข้อมูลการท่องเที่ยว สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ เพจท่องเที่ยวดอยพุ่ยโค https://www.facebook.com/Doipuico นักท่องเที่ยวสามารถเที่ยวชมธรรมชาติ สัมผัสวิว 360 องศา ได้อย่างหมดห่วงสบายใจ เที่ยวอย่างปลอดภัยบนดอยพุ่ยโค
โดยเพจ วิสาหกิจชุมชนดอยพุ่ยโค แจ้งการเก็บค่าบริการที่จอดรถ ” จะมีการเก็บค่าบริการที่จอดรถ โดยอัตราค่าบริการมีดังนี้ รถยนต์🛻 คันละ 50 บาท รถจักรยานยนต์ คันละ 20บาท หลังจากที่นักท่องเที่ยวนำรถเข้าจอด
ณ ลานจอดรถแล้ว กรุณาติดต่อชำระค่าบริการ ได้ที่ “ศูนย์บริการนักท่องเที่ยว” นอกเหนือจากค่าบริการที่จอดรถแล้ว ทาง”ศูนย์บริการนักท่องเที่ยว” ยังมีสินค้าจากทางชุมชนจำหน่ายให้กับนักท่องเที่ยว เช่น สินค้าผ้าทอมือจากชาวบ้านในพื้นที่ สินค้าจักสาน และยังมีสินค้าทั่วไปอื่นๆ เช่น ขนมขบเคี้ยว น้ำดื่ม น้ำอัดลม เป็นต้น โดยรายได้ทั้งหมดจากค่าบริการ ทางวิสาหกิจชุมชน จะนำไปบริหารจัดการ พัฒนาและปรับปรุงแหล่งท่องเที่ยวต่อไป
สุกัลยา บัวงาม อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน 0819503127

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป