20/09/2024

ปทุมธานี ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์เอาใจแฟนคลับโคอะลา มาร์ช จัดโซน Koala’s March Park รับปีใหม่

ปทุมธานี ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์เอาใจแฟนคลับโคอะลา มาร์ช จัดโซน Koala’s March Park รับปีใหม่

เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2566 ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี เนรมิตพื้นที่ Artland ชั้น G ฝั่งเซ็นทรัล ให้กลายเป็นแลนด์มาร์กความสุขครั้งใหม่ Future Park & Zpell x Koala’s March Park มาร์ชคุงพร้อมส่งต่อความสุขให้เพื่อนๆแล้ว มาพบกันได้ตั้งแต่วันนี้ – 28 มกราคม 2567 นี้


เทศกาลความสุขกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว เพื่อนๆพร้อมมาเติมความสุขกับมาร์ชคุงหรือยัง ใครเป็นสาวกบิสกิตขนม “โคอะลา มาร์ช” ช่วงนี้คุณจะยิ่งตกหลุมรัก มาร์ชคุง และวอลซ์จังขึ้นไปอีก เพราะมาร์ชคุงพร้อมจะมาส่งต่อความสุขและความน่ารักให้เพื่อนๆแบบ Exclusive สุดๆในงาน Koala’s March Park ที่ห้างสรรพสินค้า Future Park & Zpell เท่านั้น พร้อมมาเติมความสุขแบบเต็มพลังจากงาน “โคอะลา มาร์ช ปาร์ค” กันรึยัง โคอะลา มาร์ชพกความสุขมาแจกเพื่อนๆด้วยกันถึง 4 โซน เมื่อเดินมาถึงหน้า Artland เพื่อนๆจะพบกับทางเข้าโคอะลา มาร์ชประดับไฟซึ่งเป็นทางเข้าหลักสู่โคอะลา มาร์ช ปาร์ค

พบกับห้องแรกจะเป็นห้องโคอะลา มาร์ช แกลลอรี่ ซึ่งเพื่อนๆจะตื่นตาตื่นใจกับโคอะลา มาร์ชหลากหลายคาแรคเตอร์ และสนุกไปกับการถ่ายรูป โดยสามารถนำตัวอักษรมาเรียงเป็นชื่อตัวเองแล้วถ่ายรูปไปในเฟรมมาร์ชคุง ไม่เพียงเท่านั้น เมื่อเดินมาถึงในโซนที่ 2 จะพบกับคาเฟ่โคอะลา มาร์ช ที่ให้เพื่อนๆรู้สึกราวกับได้นั่งอยู่ในคาเฟ่พร้อมมาร์ชคุงเลยทีเดียว ความน่ารักยังไม่หมดเพียงเท่านี้ มาร์ชคุงจะพาเพื่อนๆไปชิลริมหาดกัน ใน ห้องมาร์ชคุงออนเดอะบีช เพื่อนๆจะได้เจอกับ เมอร์เมดวอลล์จังและเพลิดเพลินไปกับสีสันในห้องนี้

และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่มาร์ชคุงอยากจะมาแจกความสุขให้เพื่อนๆแบบโอเวอร์โหลดไปเลย ก็คือห้องโคอะลา มาร์ชวิลเลจ ต้นคริสมาสต์ที่เต็มไปด้วยมาร์ชคุงประดับทั้งต้น ท่ามกลางแสงไฟระยิบระยับ และเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงแห่งความสนุกสนานไปตลอดทั้งงาน สำหรับนิทรรศการ ‘โคอะลา มาร์ช ปาร์ค’ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 ธันวาคม 2566 – 28 มกราคม 2567 นี้ ที่ห้างสรรพสินค้า Future Park & Zpell ที่ Artland ชั้น G ฝั่งเซ็นทรัล


พิเศษสุดๆ สำหรับแฟนคลับโคอะลา มาร์ช เพียงแค่มาในงานแล้วถ่ายรูปลงใน Facebook หรือ Tiktok พร้อมติดแฮชแท็ก #Futureparkandzpellxkoalasmarchpark แล้วนำรูปมาแสดงที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ รับขนม koala’s march ฟรีไปเลย

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป