17/09/2024

นครนายก – พิธีเปิดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 39 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 1 นครนายกเกมส์

นครนายก – พิธีเปิดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 39 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 1 นครนายกเกมส์

เมื่อเวลา 15.30 น.ของวันที่ 13 ธันวาคม 2566 ที่สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครนายก นายคณิต คงช่วย รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 39 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 1 นครนายกเกมส์ โดยมีนายศราวุธ สุวรรณจูฑะ ปลัดจังหวัดนครนายก กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดงานฯ พร้อมหน่วยงานราชการ และผู้เข้าแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ จำนวน 14 จังหวัด

ตามที่จังหวัดนครนายก ได้รับเกียรติจากการกีฬาแห่งประเทศไทยให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้ง39 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 1 นครนายกเกมส์ โดยมีจังหวัดที่เข้ารวมการแข่งขันจำนวน 14 จังหวัดประกอบด้วย กรุงเทพมหานคร จันทบุรี ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ตราด นนทบุรี ปทุมธานี ปราจีนบุรี ระยอง สมุทรปราการ สมุทรสงคราม สมุทรสาคร สระแก้ว และนครนายกเจ้าภาพ โดยมีวัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้เพื่อคัดเลือกนักกีฬาตัวแทนจังหวัดภายในจังหวัดในสังกัดภาค 1 ไปเข้าร่วมแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 39 ระดับประเทศราชบุรีเกมส์

ในระหว่างวันที่ 21-31 มีนาคม 2567 ณ จังหวัดราชบุรี การจัดการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือด้วยดีจากหลายหน่วยงาน อาทิเช่นสำนักงานคลังจังหวัดนครนายก ตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครนายก สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครนายก องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครนายก เทศบาลเมืองนครนายก และสถาบันการศึกษา ที่ให้การสนับสนุนสนามแข่งขัน และสถานที่พักนักกีฬา ตลอดผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ที่ทำให้สำเร็จลุล่วงเป็นไปตามวัตถุประสงค์ดังกล่าว

 

สมบัติ นินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่//ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป