21/09/2024

แม่ฮ่องสอน-แม่สะเรียง ประชุมเตรียมพร้อมการคัดเลือกผู้ใหญ่บ้านดีเด่น ระดับจังหวัด ประจำปี 2567

แม่ฮ่องสอน-แม่สะเรียง ประชุมเตรียมพร้อมการคัดเลือกผู้ใหญ่บ้านดีเด่น ระดับจังหวัด ประจำปี 2567
ณ ห้องประชุมมัสยิดญามีอาตุลอิสลาม อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน นายวรศักดิ์ พานทอง นายอำเภอแม่สะเรียง ได้เดินทางเป็นประธาน การประชุมการเตรียมความพร้อมการคัดเลือกกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฯลฯ เข้ารับรางวัลระดับจังหวัด ประจำปี 2567 โดยมี หัวหน้าส่วนราชการ ในพื้นที่ อาทิ ผู้แทนจากสถานีตำรวจภูธรแม่สะเรียง ศูนย์พัฒนาราษฎรบนพื้นที่สูง จังหวัดแม่ฮ่องสอน เทศบาลตำบลแม่สะเรียง เทศบาลตำบลเมืองยวมใต้ พัฒนาชุมชนอำเภอแม่สะเรียง เกษตรอำเภอแม่สะเรียง ปศุสัตว์อำเภอแม่สะเรียง ชุดปฏิบัติการจิตวิทยาสารสนเทศ ที่ 32 เข้าร่วมประชุมหารือการเตรียมความพร้อมเพื่อต้อนรับคณะกรรมการการตรวจประเมินผลงานฯ และชี้แจงสนับสนุนผลงานของ นายอิทธิพล อร่ามวงศ์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 2 ตำบลแม่สะเรียง อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้ารับการคัดเลือก ผู้ใหญ่บ้านดีเด่น ระดับจังหวัด ในวันที่ 19 ธันวาคม 2566 นี้
สำหรับ นายอิทธิพล อร่ามวงศ์ หรือ ผู้ใหญ่ซัน ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ตำบลแม่สะเรียง อำเภอแม่สะเรียง มีประวัติการทำงาน ดังนี้ เมื่อ พ.ศ 2553 – 2559 ดำรงต าแหน่ง ผู้ช่วยผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน บ้านในเวียง หมู่ 2 ตำบลแม่สะเรียง และ ในปีพ.ศ.2564 – ปัจจุบัน ดำรงตำแหน่ง ผู้ใหญ่บ้านในเวียง หมู่ 2 ตำบลแม่สะเรียง อ าเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน
ผู้ใหญ่ซัน ถือเป็น เป็นบุคคลที่สมควรได้รับการยกย่อง เป็นบุคคลตัวอย่างของสังคมเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย ตั้งแต่ยังไม่ได้รับตำแหน่งเป็นผู้ใหญ่บ้าน เป็นบุคคลที่มีความเสียสละต่อส่วนรวม สร้างความปรองดองให้กับชุมชน ไม่ถือเชื้อชาติ ศาสนา มีจิตสาธารณะ มีงานที่ไหนผู้ใหญ่บ้านคนนี้ก็จะไปร่วมงานทุกครั้งไม่ว่าจะเป็นงานของ พุทธ คริสต์ อิสลาม งานสาธารณะก็นำเยาวชน และคนในชุมชนเข้าร่วมกิจกรรมเป็นประจำ ทั้งการ ออกเยี่ยมพี่น้องชาวบ้านเป็นกันเอง เข้ากับทุกเพศทุกวัยมีความตั้งใจท างาน เพื่อพัฒนาหมู่บ้านให้มีความสงบสุข ไม่มีความขัดแย้งในหมู่บ้าน ถึงแม้ว่าจะมีประชาชนหลากหลายศาสนา หลากหลายชาติพันธุ์ก็ตาม นี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการ บอกเล่าของ
ท่าน พระครูอนุโชติสุวรรณวิศาล รักษาการเจ้าคณะอำเภอแม่สะเรียง เจ้าอาวาสวัดสุพรรณรังสี ได้กล่าวชื่นชมและสนับสนุนให้ผู้ใหญ่ซัน ได้รับการเข้าคัดเลือกผู้ใหญ่บ้านดีเด่น ในครั้งนี้
สุกัลยา บัวงาม อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน 0819503127

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป