19/09/2024

วงจรปิด จับภาพโจรลักชุดร้านซักรีดเจ้าของโอดเคยถูกงัดห้องสูญทรัพย์สินเกือบแสน

วงจรปิด จับภาพโจรลักชุดร้านซักรีดเจ้าของโอดเคยถูกงัดห้องสูญทรัพย์สินเกือบแสน

 


ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านมาดามซักแห้ง ตั้งอยู่ภายในซอยสมบูรณ์ทรัพย์ ม.8 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังนายกรกช สุ่มมาตย์ อายุ 32 ปี เจ้าของร้านนำภาพวงจรปิดมาให้ผู้สื่อข่าวเผยแพร่เตือนภัยให้กับร้านรับซักผ้าในบริเวณใกล้เคียงให้ระวังชายในภาพวงจรปิดดังกล่าว นอกจากนั้นร้านเขายังเคยโดยงัดห้องคนร้ายได้ทรัพย์สินไปประมาณ 1 แสนบาท และก่อนหน้าที่จะมาถูกลักชุดครั้งนี้ เคยมีคนร้ายมีลักชุดเด็กซึ่งเป็นของลูกชายที่นำมาตากไว้บริเวณใกล้เคียงกัน ซึ่งไม่แน่นใจว่าจะเป็นคนคนเดียวกันหรือไม่


นายกรกช เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวาน( 11 ธ.ค. )ประมาณ 13.50 น. มีคนร้ายเดินมาเลือกๆเสื้อผ้าที่นำมาตากไว้บริเวณหน้าร้าน หลังจากเลือกได้ชุดนักเรียน ชุดสีกากีลูกค้า รวมประมาณ 5 ชุด ก่อนขับขี่รถ จยย. ออกไปแบบหน้าตาเฉย หากใครพบเห็นรูปพรรณคนร้ายหรือรถ จยย.ที่ใช้ก่อเหตุ โทรได้เบอร์ 0930903595
ส่วนเสื้อผ้าที่หายได้พูดคุยกับลูกค้าที่เอามาซัก ว่าขอเวลาติดตามตัวหรือหาก่อน หากไม่พบก็คงต้องชดใช้ให้ลูกค้าเขา ซึ่งอยากให้คนที่มาลักเอามาคืนเพราะตนเองต้องเป็นคนชดใช้
ส่วนภาพวงจรปิดสามารถจับภาพเป็นชายหัวโล้น เดินเข้ามาเลือกเสื้อผ้า ก่อนเดินหายไปจากหน้าร้านแล้วขับขี่รถ จยย.ยามาฮ่ามีโอ สีเหลือง โดยเอาเสื้อผ้าวางไว้ที่วางเท้า

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป