17/09/2024

”อีสานโฮแซว 66” ย้อนอดีตบรรยากาศอีสานบ้านเฮา หารายได้ช่วยเด็กยากไร้ และผู้ด้อยโอกาสในพื้นที่

”อีสานโฮแซว 66” ย้อนอดีตบรรยากาศอีสานบ้านเฮา หารายได้ช่วยเด็กยากไร้ และผู้ด้อยโอกาสในพื้นที่

.ที่อาคารโดม 61 โรงเรียนสิงห์สมุทร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พลเรือเอก ธนะกาญจน์ ใคร่ครวญ ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษกองทัพเรือ เป็นประธานเปิดงาน”อีสานโฮแซว”ประจำปี 2566 โดยมี นาวาโทสมจิตร ผุยพาณิชย์สิริ ประธานชมรมชาวอีสานสัตหีบสัมพันธ์ พร้อมด้วยคณะกรรมการและที่ปรึกษาชมรมฯ ร่วมงาน ภายในงานจัดเต็มความบันเทิงเต็มรูปแบบของชาวอีสาน แสงสีเสียงตระการตา จากวงดนตรีระยองวาไรตี้ พร้อมแดนเซอร์ครบชุด การแสดงของคณะกรรมการและสมาชิกชมรมฯ

ส่วนที่เป็นไฮไลท์ของงานคือการเดินแฟชั่นโชว์การกุศลจากนางแบบกิตติมศักดิ์ ขึ้นเวทีโชว์ลีลาแบบไม่มีใครยอมใคร ติวเข้มโดยนางแบบตัวแม่นางนิชนันท์ วังคะฮาต และนางอรกัญญา ปาณะวงศ์ ที่ปรึกษาชมรมฯ งานนี้มีชาวอีสานในและนอกพื้นที่ให้ความสนใจเข้าร่วมงานเกือบ 2,000 คน
นาวาโทสมจิตร ผุยพาณิชย์สิริ ประธานชมรมชาวอีสานสัตหีบสัมพันธ์ กล่าวว่า”งานอีสานโฮแซว”ปีนี้ได้รับความร่วมมีเป็นอย่างดีจากหลายภาคส่วน

โดยเฉพาะฐานทัพเรื่อสัตหีบ ได้ให้ความอนุเคราะห์สถานที่จัดงานทุกปี งานวันนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นศูนย์รวมแห่งความรักความสมัครสมานสามัคคีของพี่น้องชาวอีสาน และมวลมิตรสัมพันธ์ อีกทั้งเป็นการส่งเสริมสืบสานศิลปะวัฒนธรรมอันดีงามของพี่น้องชาวอีสาน ซึ่งเป็นมรดกอันล้ำค่าของคนไทย และที่สำคัญพวกเราจะได้สร้างกุศลร่วมกัน เพราะรายได้จะนำไปช่วยเหลือเด็กยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส และร่วมกิจกรรมสาธารณกุศลในพื้นที่ต่อไป.

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ชลบุรี 909535645

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป