24/09/2024

“๑๐๐ ปีมีครั้งเดียว” เชิญร่วมเที่ยวงานกาชาด ๒๕๖๖ พร้อมซื้อบัตรที่ระลึกงานวันกาชาด ๑๐๐ ปี

“๑๐๐ ปีมีครั้งเดียว” เชิญร่วมเที่ยวงานกาชาด ๒๕๖๖ พร้อมซื้อบัตรที่ระลึกงานวันกาชาด ๑๐๐ ปี

บริษัท พลัส เทค อินโนเวชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PTECH ในเครือกลุ่มบริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) จัดทำบัตรที่ระลึกงานกาชาดเพื่อเฉลิมฉลอง งานกาชาด ๑๐๐ ปี พุทธศักราช ๒๕๖๖ รื่นรมย์สุขฤดี ณ ที่แห่งการให้ #RedCrossFairCenturyOfCharity ภายใต้คอนเซ็ปต์ “กาลก่อน • กาลนี้ • กาลหน้า” สำราญใจในวันวานสู่งานวันกาชาด ๑๐๐ ปี พร้อมขอเชิญชวนประชาชนซื้อบัตรที่ระลึกงานวันกาชาด ๑๐๐ ปี เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่าย บริจาคให้กับสภากาชาดไทย ระหว่างวันที่ ๘ -๑๘ ธันวาคม ๒๕๖๖ ตั้งแต่เวลา ๑๑.๐๐-๒๒.๐๐ น. ณ สวนลุมพินี

โดยบัตรที่ระลึก ๑๐๐ ปีกาชาดนี้ นอกจากจะใช้เป็นบัตรที่ระลึกสำหรับการสะสมแล้วเมื่อนำบัตรมาเติมเงินภายในงานกาชาด ยังสามารถใช้เป็นบัตรแทนเงินสด เพื่อใช้จ่ายซื้ออาหารและเครื่องดื่มภายในงานกับร้านค้าที่ร่วมรายการ และทุกๆ การใช้จ่ายบัตรภายในงานจะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลเพิ่มตามจำนวนครั้งที่มีการทำการใช้จ่าย ชิงของรางวัล อาทิเช่น ทองคำและของรางวัลอื่นๆในเครือกลุ่มสบาย มูลค่ากว่า ๑๗๐,๐๐๐ บาท อีกด้วย

ทั้งนี้รายได้ส่วนหนึ่ง หลังหักค่าใช้จ่าย ทาง พลัส เทคฯ ในเครือกลุ่มบริษัทสบายฯ จะนำบริจาคให้กับสภากาชาดไทย บำรุงสภากาชาดไทยอีกด้วย บัตรที่ระลึกงานวันกาชาด ๑๐๐ ปี ผลิตและจัดจำหน่าย โดยพลัส เทคฯ ในเครือกลุ่มบริษัทสบายฯ มีการจัดทำ ๒ รูปแบบ ดังนี้

รูปแบบที่ ๑ บัตรเดี่ยว ราคาใบละ ๕๐ บาท ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจ จากสถานที่เริ่มแรกของประวัติศาสตร์ การจัดงานกาชาด ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน นำมาร้อยเรียงให้อยู่บนบัตรที่ระลึกงานวันกาชาดครบรอบ ๑๐๐ ปี

รูปแบบที่ ๒ Souvenir Set ราคาเซ็ทละ ๓๙๙ บาท มีจำนวน ๔ ใบ พร้อมกับอัลบั้ม ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจ โดยนำสถานที่จัดงานกาชาดในแต่ละยุคแต่ละสมัย มาร้อยเรียง เพื่อรำลึกถึงสถานที่จัดงานกาชาดในอดีต และความสำคัญ พร้อมทั้งประวัติของแต่ละสถานที่

ผู้ที่สนใจบัตรที่ระลึกงานวันกาชาด ๑๐๐ ปี สามารถสั่งซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ทางออนไลน์ Link : https://shop.plustech.co.th/ และที่จุดจำหน่ายบัตร จะมีป้ายจำหน่ายบัตรที่ระลึกกาชาด ทั้งหมด ๘ จุด กระจายทั่วงาน กาชาด ณ สวนลุมพินี เที่ยวสนุกสุขใจ ได้กุศล เที่ยวงานวันกาชาด…ที่สวนลุมพินี ได้ตั้งแต่วันที่ ๑๑-๑๘ ธันวาคม ๒๕๖๖ เวลา๑๑.๐๐-๒๒.๐๐ น.

เจนกิจ นัดไธสง รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป