20/09/2024

เชียงใหม่-นักเรียนเก่าดารา พบปะสังสรรค์”คืนสู่เหย้า 9 ธันวา ดาราไนท์”

เชียงใหม่-นักเรียนเก่าดารา พบปะสังสรรค์”คืนสู่เหย้า 9 ธันวา ดาราไนท์”

วันเสาร์ ที่ 9 ธันวาคม 2566 สมาคมนักเรียนเก่าดาราวิทยาลัย จัดงานคืนสู้เหย้า 9 ธันวา ดาราไนท์ ประจำปี 2566 โดยมีอาจารย์ปัญญดา กันจินะ นายกสมาคมนักเรียนเก่าดาราวิทยาลัย กล่าวเปิดงาน พร้อมด้วย ผป.ดร.ชวนพิศ เลี้ยงประไพพันธ์  ผู้จัดการ – ผู้อำนวยการ โดยมี คณะผู้บริหารโรงเรียนดาราวิทยาลัย คณะกรรมการจัดงาน และนักเรียนเก่าดาราวิทยาลัย และแขกผู้มีเกียรติร่วมงาน อย่างคึกคัก ณ สนามวงกลม โรงเรียนดาราวิทยาลัย

อาจารย์ปัญญดา กันจินะ นายกสมาคมนักเรียนเก่าดาราวิทยาลัย กล่าวว่า งานคืนสู่เหย้า 9 ธันวา ดาราไนท์ ที่จัดขึ้นในคืนนี้ นับเป็นค่ำคืนแห่งมิตรภาพที่เชื่อมโยงสายสัมพันธ์ระหว่างรุ่นพี่ รุ่นน้อง และเพื่อนๆ นักเรียนดารารุ่นเดียวกันที่ได้ มีโอกาสมาพบปะสังสรรค์กันเป็นประจำทุกปี ทำให้พวกเราชาวดาราวิทยาลัยทุกคน ได้รำลึกถึงความสุข ความสนุกสนาน ในสมัยที่เป็นนักเรียนด้วยความประทับใจยิ่ง สมาคมนักเรียนเก่าดาราวิทยาลัย ขอขอบพระคุณผู้สนับสนุนและผู้มีอุปการคุณทุกท่าน ที่ได้มอบรางวัล มอบทุนทรัพย์ ซึ่งเป็นสำคัญในการทำงานในครั้งนี้เกิดขึ้นได้ อันเป็นน้ำใจไมตรีที่มีค่ายิ่งในความเป็นเลือด แดง – ขาว ด้วยกัน

คุณสุมาลี กันจินะ ประธานจัดงาน คืนสู่เหย้า 9 ธันวา ดาราไนท์ กล่าวว่า สมาคมนักเรียนเก่าดาราวิทยาลัย จัดงาน คืนสู่เหย้า 9 ธันวา ดาราไนท์ ซึ่งเป็นงานที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยมีวัตถุประสงค์ของการจัดงาน เพื่อให้นักเรียนเก่าได้กลับมาเยือนสถาบัน และเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างนักเรียนเก่ากับโรงเรียน และเกิดความภูมิใจในเกียรติยศ ชื่อเสียง ของโรงเรียน เพื่อให้นักเรียนเก่าทุกรุ่น ทุกคน ได้พบปะสังสรรค์ มีความผูกพันต่อกันอย่างยั่งยืน และร่วมสนุกสนานในบรรยากาศของเทศกาลงานวัด รำลึกถึงความหลังครั้งยังเป็นนักเรียน การจัดงานในครั้งนี้ ทางสมาคมฯ ได้รับการสนับสนุนจากโรงเรียนดาราวิทยาลัยจากอดีตนายกสมาคมฯ คณะกรรมการสมาคมฯ และนักเรียนเก่าหลายรุ่น และรวมถึงได้รับการสนับสนุนจากบริษัท ห้างร้านต่างๆ อีกด้วย

พัฒนชัย/เชียงใหม่ -รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป