19/09/2024

ชลบุรี-นอภ.ศรีราชา ลุยปราบยาบ้าตามนโยบายผู้ว่าฯ  จับผู้เสพ ผู้ค้า และยาบ้ากว่า พันเม็ด  

ชลบุรี-นอภ.ศรีราชา ลุยปราบยาบ้าตามนโยบายผู้ว่าฯ  จับผู้เสพ ผู้ค้า และยาบ้ากว่า พันเม็ด  
เมื่อ 8 ธ.ค.66  ภายใต้การอำนวยการของ นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี โดย นายวรจักร สถาพรภิญโญ นายอำเภอศรีราชา มอบหมายให้  นายพิพัฒน์พล  อัมพรเพ็ชร์ ปลัดอำเภอศรีราชา  พร้อมด้วย  เจ้าหน้าที่กองอาสารักษาดินแดนศรีราชาที่ 2  เข้าทำการตรวจค้นและจับกุมตัว  นายสาโรจน์
พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 12 เม็ด และได้ทำการสอบสวนขยายผล จนสามารถติดตามจับกุมตัว  นายสายันต์ ผู้ต้องหารายที่ 2 พร้อมของกลางยาบ้า 149 เม็ด ต่อมาได้ทำการสอบสวนขยายผลเพิ่มเติม จนสามารถจับกุมตัว  นายชานนท์  ดวงใหญ่  ผู้ต้องหารายที่ 3 พร้อมของกลางยาบ้า 1,001 เม็ด
นายพิพัฒน์พล  อัมพรเพ็ชร์ ปลัดอำเภอศรีราชา  เปิดเผยว่า ฝ่ายปกครองอำเภอศรีราชา ได้รับแจ้งเบาะแสจากแหล่งข่าวแจ้งว่า มีผู้ต้องสงสัยรายหนึ่ง ได้มีพฤติกรรมเสพยาเสพติด และทำร้ายพ่อแม่จนได้รับบาดเจ็บ  หลังได้รับแจ้ง จึงเดินทางไปทำการตรวจสอบที่บ้านหลังหนึ่งใน ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชาจังหวัดชลบุรี  เมื่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอศรีราชา เดินทางถึง และเข้าทำการตรวจสอบ
พบผู้ต้องหา กำลังเสพยาบ้าอยู่ภายในห้องนอน เจ้าหน้าที่ฯจึงได้แสดงตนและจับกุมเป็นรายแรก จนสามารถสอบสวนและขยายผล จนสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหารายที่ 2 และ รายที่ 3 ตามลำดับ สามารถยึดของกลางยาบ้าได้รวมทั้งสิ้น 1,161 เม็ด จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางนำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.ศรีราชา และ พนักงานสอบสวน สภ.หนองขาม ท้องที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
นิราช/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี ชลบุรี 909535645

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป