16/09/2024

สุโขทัย-ทม.สวรรคโลกจัดงาน Way Of Life “สืบสาน ต่อยอด ตามรอยเท้าพ่อ ๙ อย่างพอเพียง

สุโขทัย-ทม.สวรรคโลกจัดงาน Way Of Life “สืบสาน ต่อยอด ตามรอยเท้าพ่อ ๙ อย่างพอเพียง

 

ชาวสวรรคโลก โดยเทศบาลเมืองสวรรคโลก จัดกิจกรรม งานหวันโลก Way Of Life “สืบสาน ต่อยอด ตามรอยเท้าพ่อ ๙ อย่างพอเพียง” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-5 ธันวาคม 2566 นี้ ณ บริเวณศูนย์การเรียนรู้เกษตรทฤษฎีใหม่ ตามแนวพระราชดำริฯ(ตรงข้ามกับโรงเรียนเทศบาลสวรรคโลกประชาสรรค์) อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย

โดยมีนายสมชาติ ลิมปะพันธุ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสวรรคโลก พร้อมคณะผู้บริหารเทศบาลฯให้การต้อนรับนักท่องเที่ยว โดยมีนายอนุสรณ์ มณีเลิศ นายอำเภอสวรรคโลก และส่วนราชการ ผู้นำท้องถิ่น นายกเทศมนตรี นายกองค์การบริหารส่วนตำบล กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน นักท่องเที่ยว และพสกนิกรชาวสวรรคโลก ร่วมกิจกรรม และชมกรรมการแสดงดนตรีและศิลปวัฒนธรรมของนักเรียนในสังกัดเทศบาลฯ กิจกรรมบูธตลาดของดีสวรรคโลก

ช็อปสินค้าพื้นเมือง ชิมอาหารท้องถิ่นในบรรยากาศกลางนา ลิเกนักเรียน ลิเกรวมดาว กิจกรรมทำขวัญข้าวแบบโบราณ และการแสดงเทิดพระเกียรติของนักเรียน กิจกรรมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณฯ และจะเป็นสถานที่แลนด์มาร์ค ศูนย์การเรียนรู้เกษตรทฤษฎีใหม่ ตามแนวพระราชดำริฯ ของจังหวัดสุโขทัยและสวรรคโลก


กิจกรรมนี้เทศบาลเมืองสวรรคโลก จัดเพื่อสืบสาน ต่อยอด ตามรอยเท้าพ่อ ๙ อย่างพอเพียง ของพ่อแล้ว ยังเป็นการเปิดพื้นที่ส่งเสริมการท่องเที่ยว และแลนด์มาร์คของอำเภอสวรรคโลก ที่มีนักท่องเที่ยวในพื้นที่และต่างจังหวัด ให้ความสนใจในพื้นที่ ที่ทางเทศบาลเมืองสวรรคโลกที่ดำเนินการขึ้นให้เป็นสถานที่สำคัญทั้งด้านท่องเที่ยว การเรียนรู้ และรำลึกถึงตามรอยเท้าพ่อ ๙ อย่างพอเพียง

 

สุริยา ด้วงมา จ.สุโขทัย 0812844862

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป