21/09/2024

ร้อยเอ็ด…นายกฯเล็กเมืองร้อยเอ็ด ปิ้งไอเดีย ผุดโครงการสวัสดีประชากรอาวุโสในเขตเทศบาล

ร้อยเอ็ด…นายกฯเล็กเมืองร้อยเอ็ด ปิ้งไอเดีย ผุดโครงการสวัสดีประชากรอาวุโสในเขตเทศบาล

วันนี้(ที่ 4 ธันวาคม 2566 )เวลา 09.00 น. เทศบาลเมืองร้อยเอ็ด นำโดย ดร.บรรจง โฆษิตจิรนันท์ นายกเทศมนตรีเมืองร้อยเอ็ด พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเทศบาล, สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ด, ประธานสภาเทศบาล, สมาชิกสภาเทศบาล, หัวหน้าส่วนการบริหาร, หัวหน้าฝ่าย, หัวหน้างาน, อสม. และพนักงานในสังกัดเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ออกเยี่ยมผู้สูงวัย กับโครงการสวัสดีประชากรอาวุโส ประจำเดือน ธันวาคม 2566 จำนวน 1 ราย ได้แก่ คุณแม่ทา เสน่ห์วงศ์ อายุ 94 ปี (ชุมชนหนองหญ้าม้า)

ดร.บรรจง โฆษิตจิรนันท์ นายกเทศมนตรีเมืองร้อยเอ็ด กล่าวว่า วัตถุประสงค์ของโครงการนี้ก็จัดขึ้นเพื่อให้กำลังใจแก่ผู้สูงวัยในเขต เทศบาล ถือเป็นการดูแลทุกข์ สุข ของพี่น้องประชาชนอย่างใกล้ชิดอีกทางหนึ่ง ด้วยการมอบมอบกระเช้าของขวัญพร้อมคำอวยพร และการดูแลตรวจสุขภาพเบื้อต้นโดยให้ทีมพยาบาลจากกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด

ด้านดร.วัฒนพงษ์ ชิตทรงสวัสดิ์ รองนายกเทศมนตรีเมืองร้อยเอ็ด ดูแลงานด้านสาธารณสุขเทศบาลฯกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า เบื้องต้น หลัก เกณฑ์ของผู้สูงอายุที่จะได้รับการไปเยี่ยมถึงบ้าน จากคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด มีดังนี้ ประการแรกจะต้องมีชื่อในทะเบียนบ้านในเขตเทศบาลฯ ต้องมีอายุตั้งแต่ 90 ปี ขึ้นไป และเมื่อถึงวันคล้ายวันเกิดทางเทศบาลเมืองร้อยเอ็ดก็จะออกไปเยี่ยมที่บ้าน

อนึ่งนับเป็นโครงการที่ดีเยี่ยมอีก1โครงการของเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ที่ทำให้ผู้บริหารเทศบาลและพี่น้องประชาชนพึ่งพอใจและได้ประโยชน์ร่วมกันในกิจกรรมดังกล่าว ดร.วัฒนพงษ์กล่าวในที่สุด

โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห) 087-864-4400
081-377-2689

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป