20/09/2024

ตาก – สถานีตำรวจภูธรเมืองตาก จัดโครงการฝึกอบรมเครือข่ายการมีส่วนร่วมในการป้องกันอาชญากรรมระดับตำบล ตามนโยบายขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน

ตาก – สถานีตำรวจภูธรเมืองตาก จัดโครงการฝึกอบรมเครือข่ายการมีส่วนร่วมในการป้องกันอาชญากรรมระดับตำบล ตามนโยบายขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน
ณ .ห้องประชุม ชั้น 4 สถานีตำรวจภูธรเมืองตาก อ.เมือง.จ.ตาก พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ เอมกมล ผู้บังคับการตำรวจภูธรตาก ได้เดินทางมายังสถานีตำรวจภูธรเมืองตาก เพื่อตรวจเยี่ยมและเป็นประธาน ในการเปิดโครงการฝึกอบรมเครือข่ายการมีส่วนร่วมในการป้องกันอาชญากรรมระดับตำบล ตามนโยบายขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน ของตำรวจภูธรจังหวัดตาก โดยมี พ.ต.อ.สิทธิชัย ยิ้มยวน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองตาก พร้อมคณะให้การต้อนรับ นอกจากนี้ยังมี เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องและผู้เข้ารับการอบรมร่วมให้การต้อนรับด้วยเช่นกัน
พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ เปิดเผยว่า โครงการสร้างเครือข่ายการมีส่วนร่วมของประชาชน ในการป้องกันอาชญากรรมระดับตำบล ตามยุทธศาสตร์ชาติและนโยบายขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน (Stronger Together) ของรัฐบาล โดยได้กำหนดเป้าหมายให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กำหนดยุทธศาสตร์ การสร้างการมีส่วนร่วมของประชาชนในทุกมิติ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. ซึ่งได้ให้ความสำคัญและนำนโยบายรัฐบาลมาสู่การปฏิบัติ โดยสั่งการให้ทุกหน่วยดำเนินโครงการ “สร้างเครือข่ายการมีส่วนร่วมของประชาชนในการป้องกันอาชญากรรมระดับตำบล เพื่อสนับสนุนการป้องกันอาชญากรรม ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตามนโยบายขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน (Stronger Together)” โดยมีเป้าหมาย “เพื่อให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการเสนอและแก้ไขปัญหา ชุมชนสังคมความสงบเรียบร้อย ประชาชนมีอาชีพมีรายได้ ส่งเสริมวัฒนธรรม และการท่องเที่ยว เพื่อความผาสุกของประชาชนอย่างยั่งยืน” //////////////
ภาพและข่าว วรภา พันลุตัน จ.ตาก

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป