21/09/2024

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ร่วมกับ สถาบันที่ปรึกษาเพื่อพัฒนาประสิทธิภาพในราชการจัดประชุมชี้แจงผู้บริหาร (Kick off) โครงการปฏิรูปโครงสร้างการบริหารงาน

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ร่วมกับ สถาบันที่ปรึกษาเพื่อพัฒนาประสิทธิภาพในราชการจัดประชุมชี้แจงผู้บริหาร (Kick off) โครงการปฏิรูปโครงสร้างการบริหารงาน

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ร่วมกับ ูลนิธิพัฒนาประสิทธิภาพในราชการ
โดยสถาบันที่ปรึกษาเพื่อพัฒนาประสิทธิภาพในราชการ (สปร.) จัดประชุมชี้แจงผู้บริหาร (Kick off)
เพื่อวามเข้าใจถึงแนวทางและขอบเขตในการดำเนินการของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง เกี่ยวกับระบบบริหารผลการปฏิบัติงาน ในวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2566 เวลา 09.30 –12.00 น. ณ ห้อง BB 201 ชั้น 2 โรงแรมเซ็นทราบาย เซ็นทารา ศูนย์ราชการฯ โดยมี นายแสวง บุญมี เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง เป็นประธานในการประชุม

การประชุมในครั้งนี้ สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ได้ร่วมกับมูลนิธิพัฒนาประสิทธิภาพในราชการ โดยสถาบันที่ปรึกษาเพื่อพัฒนาประสิทธิภาพในราชการ (สปร.) เป็นที่ปรึกษาดำเนินการทดลองนำร่องระบบบริหารผลการปฏิบัติงาน ตามโครงการปฏิรูปโครงสร้างการบริหารงาน กิจกรรมหลักถ่ายทอดความรู้เพื่อนำไปสู่การพัฒนาระบบบริหารผลการปฏิบัติงานสำหรับพนักงาน
และลูกจ้างประจำของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (ระยะที่ 1) มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการนำร่องระบบบริหารผลการปฏิบัติงานประจำปี ให้เหมาะสมและสามารถนำไปใช้เป็นเครื่องมือในการบริหาร
และพัฒนาทรัพยากรบุคคล รวมถึงเพื่อให้เกิดการติดตามและประเมินผลการนำระบบ เครื่องมือ
และหลักเกณฑ์ในการประเมินผลการปฏิบัติงานใหม่มาใช้ได้จริง

ในการนี้ นายอดิศัย กุญชร ณ อยุธยาจากมูลนิธิพัฒนาประสิทธิภาพในราชการ
โดยสถาบันที่ปรึกษาเพื่อพัฒนาประสิทธิภาพในราชการ (สปร.) เป็นผู้นำเสนอการ Kick off การดำเนินงานตามโครงการฯ โดยมีรองเลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาการเมืองและ
การเลือกตั้ง ผู้แทนผู้ตรวจการ ผู้ตรวจสอบภายใผู้อำนวยการสำนักทุกสำนัก และผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดที่เป็นจังหวัดนำร่อง จำนวน 10 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานคร สมุทรสงครามลบุรี ตรัง ภูเก็ต นครพนม นครราชสีมา อุบลราชธานีลำพูน และพิษณุโลก เข้าร่วม
การประชุม รวมทั้งสิ้น 45 คน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป