08/09/2024

นนทบุรี “ดร.ประธานชาติ”เปิดร้านอาหารใหม่ step up (สเตปอัพ) เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมอวยพร กันอย่างคึกคัก

นนทบุรี “ดร.ประธานชาติ”เปิดร้านอาหารใหม่ step up (สเตปอัพ) เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมอวยพร กันอย่างคึกคัก

เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2566 เมื่อเวลา 19.00 น. ณ ร้านอาหาร step up(สเตปอัพ) เลขที่ 9/195 หมู่ที่ 5 ถนนกาญจนาภิเษกหมายเลข 9 ตำบลละหาร อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ผู้สื่อข่าวรายงานว่าท่าน ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ หรือดร.ประธานชาติ ประธานที่ปรึกษาร้านอาหาร step up พร้อมทีมงานคณะผู้บริหาร ได้ฤกษ์งามยามดี เปิดร้านใหม่สไตล์ดนตรีแสดงสด นั่งรับประทานอาหารกันแบบสบายๆ เป็นกันเอง โดยได้รับเกียรติจากท่านสมหมาย เอี่ยมสอาด อดีตประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ให้เกียรติมาเป็นประธาน พิธีเปิดร้านใหม่ พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติและเพื่อนพ้องน้องพี่เข้าร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคึกคัก

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถาม ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ หรือ ดร.ประธานชาติ ประธานที่ปรึกษา ร้านอาหาร step up ได้กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณท่านสมหมาย เอี่ยมสอาด อดีตประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ที่ท่านให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดร้านใหม่ในวันนี้ พร้อมขอขอบพระคุณแขกผู้มีเกียรติ และเพื่อนพ้องน้องพี่ที่มาร่วมแสดงความยินดีในการเปิดร้านใหม่ในครั้งนี้ และวันนี้เป็นวันดี และฤกษ์งามยามดีกระผมพร้อมคณะผู้บริหาร จึงได้ทำการเปิดร้าน Step Up อย่างเป็นทางการ และพิธีในช่วงเช้ากระผมพร้อมด้วยคณะผู้บริหารได้ทำพิธีไหว้เทวดาฟ้าดินตลอดจนเจ้าที่เจ้าทางให้ช่วยปกปักคุ้มครองและรักษาให้กิจการร้าน Step Up เจริญรุ่งเรือง ยิ่งๆขึ้นไป

มีลูกค้ามาใช้บริการกันเยอะๆมากขึ้น และต่อด้วยพิธีในช่วงเย็น เริ่มเวลา 19.00 น. ท่านสมหมาย เอี่ยมสอาด อดีตประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี พร้อมคณะผู้บริหาร ประธานที่ปรึกษาร้าน ได้ทำพิธีตัดริบบิ้น เปิดร้านอาหาร step up อย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ท่านสมหมายยังร่วมอวยพร เพื่อป็นสิริมงคลในพิธีเปิดร้านใหม่อีกด้วย การเปิดร้านอาหารใหม่ในครั้งนี้ก็เพื่อรองรับพี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่บางบัวทองและใกล้เคียงให้มีร้านอาหารดีๆสไตล์ดนตรีแสดงสด อาหารอร่อยสดใหม่เสมอ พร้อมทีมพนักงานเสริฟ บริการอย่างดีเยี่ยม

นอกจากนี้ร้านยังออกแบบปรับปรุงใหม่ทั้งหมด ห้องน้ำสะอาด นอกจากนี้ราคาอาหารและบริการถูกแบบเป็นกันเอง จึงอยากจะขอเรียนเชิญพี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่อำเภอบางบัวทอง และอำเภอใกล้เคียง ลองมาสัมผัสร้านใหม่ที่เปรียบด้วยคุณภาพ ได้ทุกวัน ไม่มีวันหยุด เปิดเวลา 21.00 น.ถึง 02.00 น.หากลูกต้องการจะจองโต๊ะ ในกิจกรรมวันพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นวันเกิด วันรับปริญญา หรืองานต่าง ๆ สามารถโทรจองได้ที่หมายเลข 083-1775761 คุณโด่ง ผู้จัดการร้าน ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ราคาแบบเป็นกันเองครับผม

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน