17/09/2024

เชียงใหม่-เซ็นทรัล เชียงใหม่ เปิดไฟต้นคริสต์มาสที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ เฉลิมฉลองคริสต์มาส 2024

เชียงใหม่-เซ็นทรัล เชียงใหม่ เปิดไฟต้นคริสต์มาสที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ เฉลิมฉลองคริสต์มาส 2024

 

เมื่อวันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17.00-19.30 น.“ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ เปิดไฟต้นคริสมาสต์ที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ ในงาน CHRISTMAS TREE LIGHT UP CELEBRATION “THE GREAT CELEBRATION 2024” พร้อมนำขบวนปิกาจูสุดน่ารัก มาร่วมเนรมิตปรากฏการณ์ความสุขและความสนุกระดับโลกส่งท้ายปี เฉลิมฉลองช่วงเทศกาลคริสต์มาส 2024

โดยพิธีเปิดงานได้รับเกียรติจาก นายวีรพงศ์ ฤทธิ์รอด รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ประธานในพิธี ร่วมด้วย ว่าที่ร้อยเอก สันติพงศ์ บุลยเลิศ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ , กงสุลโฮริโคชิ ฮิซาโอะ กงสุลญี่ปุ่น ประจำสถานกงสุลใหญ่ญี่ปุ่น ณ นครเชียงใหม่ คุณอรชร จันทร์วิวัฒนา ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มงานปฏิบัติการสาขาเขตภาคเหนือ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จํากัด (มหาชน) พร้อมด้วยผู้บริหาร หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และแขกผู้มีเกียรติร่วมงานคับคั่ง เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ ณ ลานโปรโมชั่นชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ (เซ็นเฟส)

นายวีรพงศ์ ฤทธิ์รอด รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่าศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ เปรียบเหมือนศูนย์กลางของเมือง ที่มอบทั้งความครบครันสะดวกสบาย ประสบการณ์แห่งความสุข และสร้างสรรค์กิจกรรมที่ดี และงานนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งงานที่จะช่วยสร้างสีสัน และความสุขให้กับจังหวัดเชียงใหม่ โดยมีต้นคริสต์มาสยักษ์ที่ประดับประดาไปด้วยไฟอย่างสวยงาม พร้อมความเอ็กซ์คลูซีฟจาก Pikachu Dance Celebration ขบวนปิกาจูสุดน่ารัก กำกับการแสดงจากญี่ปุ่น มาช่วยสร้างสีสันให้ชาวเชียงใหม่ได้มีความสุข สนุกสนาน และได้ร่วมถ่ายรูป เก็บภาพความประทับใจรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่จะมาถึงนี้
ในโอกาสนี้ ต้องขอขอบคุณคณะผู้จัดงานที่ได้สร้างสรรค์กิจกรรม ที่มอบความสุข สร้างสีสันให้กับชาวจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงเสมอมา

นายพรเทพ อรรถกิจไพศาล ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ กล่าวว่า “ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ จัดงาน CHRISTMAS TREE LIGHT UP CELEBRATION “THE GREAT CELEBRATION 2024” เปิดไฟต้นคริสต์มาส Light Up Christmas Tree Celebration 2024 แลนด์มาร์คแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขที่ดีที่สุดและยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แห่งนี้

โดยในทุกปี เราได้สร้างปรากฎการณ์ความสุขให้กับคนไทยและนักท่องเที่ยวมาอย่างต่อเนื่องด้วยการเนรมิตรศูนย์การค้าฯให้เป็น The Best Happiness Landmark เพื่อร่วมผลักดันประเทศไทยในการเป็นจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวที่ดีที่สุดที่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลก


ต้องการเดินทางมาเยือน เราได้สร้างปรากฎการณ์ความสุขตลอดช่วงเทศกาลส่งท้ายปี ด้วยการสร้าง Global impact จับมือกับ Pikachu Dance Celebration ขบวนปิกาจูสุดน่ารัก กำกับการแสดงโดยชาวญี่ปุ่น บินข้ามขอบฟ้ามามอบความสุขทุกโมเมนต์ กับจักรวาลโปเกมอน แลนดิ้งสู่เซ็นทรัล ทั่วไทย! พร้อมความสุขสุดพิเศษ คอนเสิร์ตจากศิลปินที่มาแรงที่สุดของปี กับวง PERSES” (เพอร์เซส) ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองเปิดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้ และกิจกรรมสร้างรอยยิ้มอีกมากมาย

เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมนี้จะเป็นของขวัญแห่งความสุข ที่สร้างรอยยิ้มให้กับคน เชียงใหม่ อีกทั้งการผนึกกำลังของทุกภาคส่วนในครั้งนี้ จะช่วยตอกย้ำประเทศไทยในการเป็น แลนด์มาร์คระดับโลก จุดหมายปลายทางที่ผู้คนทั่วโลกอยากมาฉลองในช่วงสิ้นปี อย่างแท้จริง

 

นภาพร/เชียงใหม่

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป