20/09/2024

อดีต ผบ.นย. แนะนำ ให้อภัยในชีวิตคู่ จะปราศจากอุปสรรค ในงานฉลองมงคลสมรส สจ.ดัง จว.ตราด

อดีต ผบ.นย. แนะนำ ให้อภัยในชีวิตคู่ จะปราศจากอุปสรรค ในงานฉลองมงคลสมรส สจ.ดัง จว.ตราด

เมื่อไม่นานที่ผ่านมา
นาย วรพล คลังสิน (ภู) นางกุมภา คลังสิน (ภา) คุณพ่อ คุณแม่ ฝ่ายเจ้าสาว และนาย ธนพล ปรีดาสุทธิจิตต์ (สจ.ชัย) นางชัญญาพัชร์ ปรีดาสุทธิจิตต์ (กิมไล้) คุณพ่อ คุณแม่ ฝ่ายเจ้าบ่าว ได้เรียนเชิญ เพื่อนพร้อง น้องพี่และผู้ที่รักใคร่นับถือร่วมเป็นเกียรติและร่วมอวยพร เนื่องในพิธีฉลองมงคลสมรส ระหว่าง นางสาวปริศนา เต่าทอง (มายด์) และ นายชาคริต ปรีดาสุทธิจิตต์ (สจ.เอก) ลูกสาวและะลูกชาย ณ อาคารอเนกประสงค์องค์การบริหารส่วนจังหวัดตราด อ.เมืองตราด จ.ตราด โดยได้รับเกียรติจาก นาย วิเชียร ทรัพย์เจริญ’ นายก อบจ.ตราด เป็นประธานคล้องพวงมาลัยและกล่าวอวยพรคู่บ่าวสาว มี พล.ร.อ.ธนะกาญจน์ ใคร่ครวญ อดีตผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน และผู้บัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด ส.ส.อนันต์ ปรีดาสุทธิจิตต์ สส.พรรคเพื่อไทย เขต 5 จ.ชลบุรี ตลอดจนผู้ที่รักใคร่นับถือ เดินทางเข้าร่วมงานฉลองมงคลสมรสแบบยิ่งใหญ่อลังการในวันนี้ กันอย่างคับคั่ง


พล.ร.อ.ธนะกาญจน์ ใคร่ครวญ อดีตผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน และผู้บัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด ได้ขึ้นกล่าวอวยพรและแนะนำชีวิตคู่ให้กับคู่บ่าวสาว มีใจความสำคัญตอนหนึ่งว่า ชีวิตคู่จะราบรื่นและปราศจากอุปสรรคนั้น “การให้อภัยกันเป็นสิ่งสำคัญที่สุด” เมื่อเกิดปัญหาหรืออุปสรรคในครอบครัว ขอให้คิดถึงภาพและบรรยากาศอันหวานชื่นในวันนี้ และให้อภัยกัน ทุกอย่างก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี
สำหรับบรรยากาศ ของพิธีฉลองมงคลสมรสของคู่บ่าวสาวในค่ำของคืนนี้ นับได้ว่าเป็นพิธีฉลองมงคลสมรสของคู่บ่าวสาวที่จัดได้อย่างยิ่งใหญ่อลังการคู่หนึ่ง ของจังหวัดตราด เลยทีเดียว


นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี รายงาน 0909535645

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป