17/09/2024

ปทุมธานี “ดูมวยได้บุญ” ทีมงานคนรักปทุมลาดสวาย จัดมวยศึกมวยมันมหากุศล ช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียว ผู้ยากไร้และนักเรียนยากจน

ปทุมธานี “ดูมวยได้บุญ” ทีมงานคนรักปทุมลาดสวาย จัดมวยศึกมวยมันมหากุศล ช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียว ผู้ยากไร้และนักเรียนยากจน

 

 

เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 เวลา 20.00 น.ณ เวทีมวยชั่วคราว ตลาดชุมชนคนลาดสวาย อำเภอลำลูกกา
จังหวัดปทุมธานี พล.ต ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ประธานจัดการแข่งขัน ได้มอบหมายให้ ร.ต.อ.ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต ให้มาเป็นประธานเปิดการแข่งขันชกมวย


โดยมีนายมาโนช จักรา ประธานจัดงาน พร้อมด้วยทีมคนรักปทุมลาดสวาย และพี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่และนอกพื้นที่ร่วมงานชมมวยกันอย่างมากมาย
ส่วนบรรยากาศ ณ เวทีมวยชั่วคราว ตลาดชุมชนคนลาดสวาย ชมมวยการกุศล “ฟรี” 20 กว่าคู่ ก่อนเริ่มการแข่งขันได้มีพี่น้องประชาชนทั้งใกล้และไกลต่างทยอยเดินทางมาที่สนามเวทีมวยชั่วคราว มีทีมงานคนรักปทุมลาดสวาย และคุณมาโนช จักรา คอยต้อนรับแบบเป็นกันเองและอบอุ่น ชมมวยการกุศล นอกจากนี้โดยบริเวณ รอบเวทีมวยยังมีการออกร้านค้า จากทีมงานคนรักปทุมลาดสวาย ไว้คอยพี่น้องประชาชน ที่มาร่วมชมมวยได้ซื้อกันในราคาถูกอีกด้วย

และต่อเมื่อเวลา 20.00 น.เป็นพิธีเปิดการแข่งขันโดยได้รับเกียรติจาก ร.ต.อ.ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต เป็นประธานเปิดการแข่งขัน ศึกมวยมันมหากุศล คนรักปทุมลาดสวาย คุณมาโนช จักรา ประธานจัดงาน กล่าวรายงานและวัตถุประสงค์ หลังกล่าวรายงานและวัตถุประสงค์เสร็จสิ้นแล้ว ต่อมา ร.ต.อ.ดร.ตรีลุกธ์ ธูปกระจ่าง ประธานจัดการแข่งขัน กล่าวให้โอวาท พร้อมเปิดการแข่งขันการชกมวย ศึกมวยมันมหากุศล คนรักปทุมลาดสวาย เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียง ยากไร้ และเป็นทุนให้กับนักเรียนนักศึกษาที่ขาดแคลน ต่อไป

ด้านนายมาโนช จักรา ประธานงาน กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณ ร.ต อ.ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต ที่ท่านให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดการแข่งขันชกมวยมันมหากุศล การจัดมวยในครั้งนี้ มีเป้าหมายหลัก เพื่อปลุกกระแสวงการ มวยที่ซบเซา ให้กลับมาตื่นฟื้น เป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมเหมือนในอดีต นอกจากนี้ กระผมได้ให้ความสำคัญ กับเยาวชน ชอบกีฬามวย ด้วยการสนับสนุนนักกีฬาฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องเรื่อยมา ดังนั้นเพื่อเป็นการส่งเสริมมวยไทยให้คงอยู่คู่ชาติไทย และพัฒนากีฬามวยไทยให้ก้าวต่อไป จึงจัดศึกมวยมหากุศล คนรักปทุมลาดสวาย ขึ้นในวันนี้มีวัตถุประสงค์ดังนี้

1.เพื่อนำรายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงและยากไร้ ของศูนย์ช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงและยากไร้รวมใจ 2.เพื่อนำรายได้ช่วยเหลือนักเรียนผู้ขาดแคลน ในเขตตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี และ 3. เพื่อนำรายได้สนับสนุนอุปกรณ์ฝึกซ้อมของนักกีฬามวยไทย โรงเรียนธรรมศาสตร์คลองหลวง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี สุดท้ายนี้กระผมขอขอบพระคุณ ผู้สนับสนุนจากหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน บริษัทห้างร้านมากมาย ตลอดจนเจ้าของสถานที่ที่เอื้อเฟื้อในการจัดในครั้งนี้ครับผม

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป