08/09/2024

เชียงใหม่-เปิดประสบการณ์ใหม่“LONGINES”นาฬิกาเอ็กซ์คลูซีฟ ที่เซ็นทรัลเชียงใหม่

เชียงใหม่-เปิดประสบการณ์ใหม่“LONGINES”นาฬิกาเอ็กซ์คลูซีฟ ที่เซ็นทรัลเชียงใหม่

มาร่วมสัมผัส และเปิดประสบการณ์ใหม่ อันทรงคุณค่าจากแบรนด์ LONGINES (ลองจินส์) แบรนด์นาฬิการะดับโลกจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นครั้งแรกของเชียงใหม่ที่ LONGINES ได้นำ POP UP STORE และนาฬิกาหรูหราหลากหลายรุ่นมาให้ชาวเชียงใหม่ได้ร่วมชมและเป็นเจ้าของ

ลองจินส์ คือแบรนด์ผู้ผลิตนาฬิกาที่มีธรรมเนียมปฏิบัติอันเชี่ยวชาญสืบทอดต่อกันมาจากประวัติศาสตร์อันยาวนาน ตลอดช่วงเวลา 190 ปีที่ผ่านมาส่งให้ลองจินส์ก้าวสู่การเป็นแบรนด์นาฬิกาชั้นนำของโลก และล่าสุดในวันนี้ลองจินส์มาที่เซ็นทรัลเชียงใหม่ พร้อมกับบทพิสูจน์ความสำเร็จด้วยซีรีส์นาฬิกาเอ็กซ์คลูซีฟให้ได้ชมอย่างหลากหลาย สำหรับคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกไลฟ์สไตล์

และอีกหนึ่งไฮไลท์ของการจัดงานครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากคุณ ธภัทธ์ กุลสิรินันท์ แบรนด์ เมเนเจอร์ ลองจินส์ ประเทศไทย ได้ให้ความรู้ถึงประวัติความเป็นมาของแบรนด์ ,คุณชนัษฐ์ชา ผกากาศ ผู้จัดการสาขา ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ และคุณวีรโชติ ถิรวายามกุล
ผู้จัดการอาวุโสแผนกการตลาด ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเชียงใหม่

ร่วมถึงแขกคนพิเศษของงาน ซึ่งเป็นผู้ที่มีความชื่นชอบและหลงไหลในนาฬิกาจะมาพูดคุยเสวนากับทางแบรนด์ ได้แก่ คุณกันชกา สุวณิชย์ (คุณต้อย)ผู้บริหารมานิตย์บริการท่องเที่ยวเชียงใหม่ รองประธานหอการค้าเชียงใหม่ประธานชมรมไทยบริการท่องเที่ยวภาคเหนือ TTAA NORTH ,ผศ ดร ธัญญานุภาพ อานันทนะ (คุณอ้วน)รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ผู้อำนวยการ อุทยานวิทยาศาสตร์ภาคเหนือ Northern Science park

,ดร. ก้องภู นิมานันท์ คณบดีคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และคุณผกากรอง ใหม่วัน (คุณดรีม) ผู้บริหาร The Terracotta Garden At Lamphun /Phor Liang Meun Terracotta Art Hotel ร่วมชมและเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 66 – 16 พ.ย. 66 ที่ลานโปรชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัล เชียงใหม่