07/09/2024

สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับของการล่องเรือใบ กับ “คลับเมด ทู”ตำนานแห่งยานพาหนะสุดหรูของประเทศฝรั่งเศสกับการท่องเที่ยวจ่ายครั้งเดียวจบ มีครบทุกอย่างที่ต้องการ

สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับของการล่องเรือใบ กับ คลับเมด ทูตำนานแห่งยานพาหนะสุดหรูของประเทศฝรั่งเศสกับการท่องเที่ยวจ่ายครั้งเดียวจบ มีครบทุกอย่างที่ต้องการxx กันยายน 2566: จากผู้นำด้านการพักผ่อนในวันหยุดระดับพรีเมียม แบบจ่ายครั้งเดียวจบ คลับเมด (Club Med) ชวนนักเดินทางทุกท่านเปิดโลกแห่งท้องทะเล ด้วยการล่องเรือรับประสบการณ์การเดินทางอย่างเป็นส่วนตัวไม่เหมือนใคร บนเรือใบในตำนานของฝรั่งเศสที่ชื่อ คลับเมด ทู (Club Med 2) ซึ่งอยู่ใน เอ็กซ์คลูซีฟ คอลเล็กชัน (Exclusive Collection) นี่คือโอกาสที่นักเดินทางจะได้สัมผัสความหรูหราของเรือยอชต์ซึ่งมีความยาวกว่า 187 เมตร และได้รับการบันทึกว่าเป็นหนึ่งในเรือใบที่ใหญ่ที่สุดของโลกอีกด้วย คลับเมด ทู อวดโฉมหลังการบูรณะล่าสุด ตกแต่งใหม่อย่างประณีตพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สร้างประสบการณ์สุดลักซ์ชูรี ประทับใจไปกับความงดงามตระการตาแห่ง เฟร้นช์ ริเวียรา (French Riviera) เรือใบ 5 เสาลำนี้จะพาผู้โดยสารแล่นข้ามมหาสมุทร จากทะเลแคริบเบียนสู่ทะเลเมดิเตอร์เรเนียน พร้อมการบริการระดับพรีเมียม และจะจอดแวะให้ผู้โดยสารได้เยี่ยมชมท่าเรือหลายแห่งที่ต่างได้ชื่อว่าหรูหราที่สุดในโลกเรือใบ คลับเมด ทู ถูกสร้างขึ้นตั้งแต่ปี 2535 ได้รับการบูรณะครั้งใหญ่ใช้เวลาถึง 2 เดือนด้วยงบประมาณกว่า345 ล้านบาท และเปิดตัวเพื่อให้บริการอีกครั้งเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ลับเมด ทู ประกอบด้วยห้องพัก 184 ห้อง ห้องอาหาร มอนเตคาร์โล (Monte-Carlo) ที่เสิร์ฟเมนูตามฤดูกาลในบรรยากาศสบาย ๆ ออกแบบความอร่อยโดย เฟอร์รันดี ปารีส (FERRANDI Paris) สถาบันสอนทำอาหาร และธุรกิจการให้บริการในประเทศฝรั่งเศส ห้องอาหาร เลอ แซงต์โทรเปซ์ (Le Saint-Tropez) นำเสนออาหารสไตล์บุฟเฟ่ต์ที่ตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้าของเรือ ให้นักเดินทางได้ชมทัศนียภาพอันงดงาม จิบเครื่องดื่มสร้างความสดชื่นที่บาร์ทั้งในร่มและกลางแจ้งรวม 3 บาร์ได้แก่ เลอ แซต์บาร์ธ (Le Saint-Barth), เลอ คานส์ (Le Cannes) และ เลอ ปอร์โตฟีโน (Le Portofino) ยังมีคลับเลานจ์ สระว่ายน้ำ 2 สระ และลานกว้างที่สามารถมองเห็นมหาสมุทรได้สุดลูกหูลูกตา ให้คุณได้ดื่มด่ำกับช่วงเวลาที่เงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติอันงดงาม

โซฟี ฌาร์คแมง (Sophie Jacqmin) สถาปนิกหญิงชาวฝรั่งเศสรับหน้าที่เป็นผู้ออกแบบความงดงามเพื่อความสำราญบนเรือใบลำนี้ ที่ห้องอาหาร มอนเตคาร์โล(Monte-Carlo) เธอเลือกใชกระจกเลนส์เฟรสเนล (Fresnel) ที่ให้มิติโค้งเว้าเข้ากันได้กับโลกของนักเดินทางแห่งท้องทะเล และตัดกันกับไม้สีเข้ม และเฟอร์นิเจอร์บุหนังซึ่งสร้างความสุขุมให้กับห้องอาหารแห่งนี้ ส่วนเลานจ์เล่นกับความคอนทราสต์ด้วยการใช้เชือก และวัสดุสเตนเลสมาตกแต่งสร้างบรรยากาศแห่งการผจญภัย ตัดกับความละเอียดซับซ้อนของแชนเดอร์เลียร์ซึ่งจะเป็นเซ็นเตอร์พีซประจำเลานจ์แห่งนี้ บนชั้นดาดฟ้าของเรือ นักเดินทางจะได้มองเห็นมหาสมุทร และภูมิทัศน์ของแต่ละเมืองที่เรือลำนี้แล่นผ่าน พร้อมเก้าอี้ตัวเก๋ที่เตรียมไว้ให้เอนกายสบาย ๆ

ประสบการณ์การพักผ่อนสุดลักซ์ชูรีบนเรือลำนี้ยังรวมไปถึงการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม นักเดินทางจะได้ฟื้นฟูร่างกายจากทรีทเม้นต์ต่าง ๆ ใน คลับเมด สปา บาย โซธีส (Club Med Spa by SOTHYS) และ โยคะ บาย เอแบร์ซง (Yoga by Heberson) ที่จะปลุกพลังจากการเคลื่อนไหวร่างกายอย่างถูกต้อง ที่พลาดไม่ได้เลยก็คือกิจกรรมทางน้ำซึ่งเป็นหัวใจของ คลับเมด ในทุกที่ นักเดินทางจะได้เล่นสกี แล่นเรือใบ ดำน้ำตื้น และเล่นกระดานแพดเดิ้ล นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกเพียบสำหรับนักเดินทางบนเรือลำนี้ทุกท่าน อาทิ วิงเซิร์ฟ กระดานเหยียบ Hobie Mirage Eclipse และเรือใบ Tiwal กิจกรรมใหม่ที่กำลังมาแรง

คลับเมด ทู จะพาผู้โดยสารทุกท่านท่องไปในมหาสมุทรอันไร้กาล เงียบสงบ ปราศจากเรื่องที่ต้องกังวล และค้นพบช่วงเวลาที่มีความสุขทั้งในเวลากลางวัน และในยามค่ำคืนที่แสงดาวนับล้านจะส่องสว่างพร่างพราวระยิบระยับบนท้องฟ้า เรือแห่งการพักผ่อนลำนี้จะพาท่านไปค้นพบสิ่งใหม่ในทุกวันที่ตื่นขึ้นมา เพื่อสร้างวันหยุดอันมีค่าน่าจดจำตลอดไป โปรแกรมการล่องเรือ คลับเมด ทู มีตั้งแต่แบบ 21 วัน เส้นทางจากเมืองนีซ ไปยังเมืองเอเธนส์ โดยจะแวะตามเมืองต่าง ๆ ที่เต็มไปด้วยเรื่องราว ทั้งในประเทศตุรกี อิสราเอล อียิปต์ และกรีซ ให้ผู้โดยสารได้ซึมซับความเก่าแก่ของมหานครโบราณซึ่งมีประวัติศาสตร์นานนับพันปี ท่านยังสามารถเลือกการเดินทางระยะสั้นแบบ 4 วัน ซึ่งมีให้บริการทั้งในฤดูใบไม้ผลิ และฤดูใบไม้ร่วง เหมาะสำหรับการพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์ เรือใบสุดหรูลำนี้พร้อมแล้วที่จะต้อนรับผู้โดยสารที่มีอายุตั้งแต่ 8 ปีขึ้นไป ให้ออกเดินทางไปด้วยกัน

คลับเมด เป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำด้านการพักผ่อนในวันหยุดแบบจ่ายครั้งเดียวจบ ที่พร้อมมอบโอกาสสุดพิเศษให้กับทุกท่านสัมผัสประสบการณ์กับ คลับเมด ทู ซึ่งนับเป็นหนึ่งในเรือยอชต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และเป็นเสาหลักทางธุรกิจซึ่งอยู่ในพอร์ทโฟลิโอระดับเอ็กซ์คลูซีฟ คอลเล็กชันของ คลับเมด อีกด้วย

สื่อมวลชน โปรดคลิก ที่นี่ เพื่อเข้า Club Med’s Press Room

เกี่ยวกับคลับเมด

คลับเมด ก่อตั้งในปี พ.. 2493 โดย เจอราร์ด บลิทซ์ (Gérard Blitz) ภายใต้แนวคิดของการเป็นคลับสำหรับการพักผ่อนในช่วงวันหยุดแบบจ่ายครั้งเดียวจบ และต่อมาได้เพิ่มกิจกรรมโดยเฉพาะอย่างยิ่งกิจกรรมสำหรับเด็ก และจัดตั้งเป็น มินิคลับ ขึ้นในปี พ.. 2510 โดยมีอุดมการณ์พื้นฐานของการเป็นนักบุกเบิก ผจญภัย ทำให้แหล่งที่ตั้งของคลับเมดจะเป็นจุดหมายปลายทางที่โดดเด่นพิเศษ ปัจจุบันคลับเมดเป็นผู้ให้บริการแพ็กเกจที่พักแบบเหมาจ่ายพรีเมียมออลอินคลูซีฟ รวมทุกอย่างในราคาเดียว ทั้งที่พัก อาหาร ของว่าง เครื่องดื่ม บริการพี่เลี้ยงดูแลเด็ก กีฬาและกิจกรรม ตลอดจนความบันเทิงยามค่ำคืน ที่มีกลิ่นอายแบบฝรั่งเศส เหมาะสำหรับครอบครัว และคู่รัก โดยมีรีสอร์ตให้บริการกว่า 70 แห่ง ซึ่งส่วนใหญ่ ราว 85% เป็นรีสอร์ต ในระดับพรีเมียม และรีสอร์ตระดับเอ็กซ์คลูซีฟคอลเล็กชัน (Exclusive Collection) อยู่ใน 30 ประเทศทั่วโลก มีพนักงาน หรือที่เรียกว่า Organisateurs (GOs) และ Gentils Employés (GEs) รวมทั้งสิ้นกว่า 23,000 คน ต่างเชื้อชาติ ถึง 110 เชื้อชาติ

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป